Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bahrain đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại trước ĐT Olympic Việt Nam

Thứ Năm 23/08/2018 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng muộn của Công Phượng ở cuối trận đã kết thúc hành trình ASIAD của Olympic Bahrain. Và HLV của họ cũng đã có những chia sẻ về trận này.

HLV Bahrain đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua Olympic Việt Nam

HLV Bahrain đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua Olympic Việt Nam hình ảnh
HLV Bahrain không hài lòng về công tác trọng tài ở trận gặp Việt Nam

Trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain tối 23/8, chiến thắng đã thuộc về thầy trò Park Hang Seo sau pha tỏa sáng của Công Phượng. Tuy nhiên thực tế mà nói thì trận đấu này đoàn quân áo đỏ đã thi đấu không thực sự hiệu quả, và việc HLV Bahrain tiếc nuối về trận đấu này cũng là điều dễ hiểu.

Chia sẻ sau trận Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Bahrain, ông Chammam Samir đã tỏ ra không phục quyết định của trọng tài chính người Trung Quốc: "Các học trò của tôi đã chơi tốt trong hiệp 1. Tôi cũng đã xem lại băng ghi hình trận đấu và thấy rằng bàn thắng của chúng tôi trong hiệp 1 không mắc lỗi việt vị.

Chiếc thẻ đỏ đó là quyết định rất tệ của trọng tài. Ở tình huống đó, cầu thủ của tôi chỉ đáng bị thẻ vàng. Thậm chí, cậu ấy không làm gì cả.

Nếu trọng tài nếu công bằng hơn thì trận đấu sẽ hay hơn rất nhiều như thế này. Tôi nghĩ rằng hôm nay Olympic Bahrain rất không may mắn, bởi vì các cầu thủ của tôi đã chơi tốt."

Cuối cùng, vị thuyền trưởng Olympic Bahrain vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi dành lời chúc mừng cho đối thủ. "U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ chất lượng có thể thay đổi tình thế, tôi xin chúc mừng các bạn đã có vé vào tứ kết", ông Samir khép lại cuộc nói chuyện.

Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Bahrain (ASIAD 2018)
Dù được chơi hơn người từ cuối hiệp 1 song Olympic Việt Nam vẫn phải trải qua những phút thót tim và rồi phải đến khoảng thời gian cuối trận, đội mới có được...
Sút tung lưới Bahrain, Công Phượng giúp Olympic Việt Nam có ngay nửa tỷ đồng
Với chiến thắng 1-0 trước Bahrain tối 23/8, ĐT Olympic Việt Nam đã được đài tiếng nói Việt Nam VOV thưởng nóng 500 triệu đồng để động viên các cầu thủ.
Thấy gì sau trận Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Bahrain?
Được thi đấu hơn người trong suốt hiệp 2 nhưng thầy trò Park Hang Seo đã có một trận thắng khá vất vả trước các cầu thủ trẻ Bahrain. Và dưới đây là những điểm...
HLV Syria tự tin đối mặt Olympic Việt Nam tại tứ kết
Chia sẻ sau khi vượt qua Palestine để vào vòng tứ kết, HLV Olympic Syria Muhannad Al Fakeer đã tỏ ra tự tin khi đối đầu Việt Nam ở trận đấu tiếp theo.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X