Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

FLC Thanh Hóa nói gì về việc chia tay ngoại binh người Nhật Bản?

Thứ Bảy 02/06/2018 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá là một tiền vệ trung tâm chất lượng song Ryutaro Karube đã bất ngờ chia tay CLB FLC Thanh Hóa dù lượt đi mùa giải còn chưa kết thúc. Và lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã nói gì về việc này?

FLC Thanh Hóa chia tay Ryutaro Karube vì hết hợp đồng

Sau khi đã để lại không ít ấn tượng tại đội bóng xứ Thanh ở mặt trận AFC Cup lẫn V-League, tiền vệ người Nhật Bản Ryutaro Karube đã bất ngờ chia tay CLB FLC Thanh Hóa. Thông tin này đã tạo nên sự nuối tiếc của nhiều CĐV bóng đá Việt Nam lẫn đội bóng xứ Thanh.

FLC Thanh Hóa chia tay Ryutaro Karube hình ảnh
FLC Thanh Hóa chia tay Ryutaro Karube (33) ngay sau vòng 10 V-League

Chia sẻ về sự việc này, GĐĐH Nguyễn Trọng Hoài cho biết: “Chúng tôi đã chia tay ngoại binh Ryutaro Karube. Chuyện chia tay này nằm trong kế hoạch ban đầu của đội bóng. Từ đầu mùa, Thanh Hóa chỉ ký nửa năm với Karube và xác định dùng cậu ấy đá AFC Cup. Đến nay, hợp đồng hết hạn thì Karube trở về Nhật Bản”.

Trước đó, có không ít thông tin cho rằng Thanh Hóa sớm chia tay với ngoại binh người Nhật khi lượt đi của mùa giải còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc vì vấn đề chuyên môn, song ông Hoài khẳng định việc chia tay của Karube không liên quan tới những yêu cầu về chuyên môn ở xứ Thanh.

Không chỉ sớm nói lời chia tay với tiền vệ người Nhật Bản, CLB Thanh Hóa cũng đang lên kế hoạch tiếp tục thanh lọc lực lượng ngoại binh của mình. Theo đó, ngoại binh tiếp theo có nguy cơ đối mặt với việc sớm phải chia tay đội bóng xứ thanh là tiền đạo Edward Ofere.

Từng chơi tại Italia song cho đến thời điểm này chân sút người Nigeria đã gây thất vọng lớn với ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh. Sau cú đúp ấn tượng vào lưới Than Quảng Ninh ở vòng 8, tiền đạo Ofere đã lại gây thất vọng lớn trong hai trận đấu gặp Hà Nội FC và HAGL.

Vì thế, BLĐ FLC Thanh Hóa đang tính tới việc chiêu mộ một chân sút đẳng cấp hơn trong giai đoạn lượt về để cải thiện thành tích thi đấu.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X