Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuỗi trận bất bại của CLB Hà Nội có thể bị dừng lại vì án phạt của VFF

Thứ Sáu 01/06/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đang dẫn đầu BXH V-League 2018 sau thành tích 10 trận bất bại, tuy nhiên mạch trận không thua của đội bóng thủ đô có thể phải dừng lại sau án phạt mới đây của Ban kỷ luật VFF dành cho Oseni.

Hà Nội không có sự phục vụ của tiền đạo Oseni tại vòng 11 V-League

Tại vòng 11 V-League, CLB Hà Nội sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ Sanna Khánh Hòa. Trước một đội bóng luôn được đánh giá là sát thủ các ông lớn, đội chủ nhà sẽ không thể có được sự phục vụ của ‘họng pháo chủ lực’ Ganiyu Oseni vì án treo giò.

Trước đó trong trận đấu tại vòng 10 với SLNA, ngoại binh người Nigeria đã có hành vi đánh nguội với trung vệ Mạnh Hùng của đối phương và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Hồng Vũ. 

Chuỗi bất bại của CLB Hà Nội có thể bị dừng lại vì tiền đạo Oseni hình ảnh
Hà Nội mất tiền đạo Oseni tại vòng 11 V-League vì án treo giò

Sau trận đấu này, Ban kỷ luật đã họp và ra quyết định phạt nguội với tiền đạo của Hà Nội FC sau khi nhận được báo cáo từ giám sát trọng tài và Ban điều hành V-League 2018.

Cụ thể, với hành vi phi thể thao trong trận đấu giữa Hà Nội và SLNA, tiền đạo Oseni bị đình chỉ thi đấu hai trận kế tiếp do "có hành vi bạo lực". Anh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu Khánh Hoà (3/6) và Quảng Nam (9/6).

Đây được đánh giá sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng thủ đô ở hai vòng đấu sắp tới. Oseni mùa trước thi đấu cho Cần Thơ nhưng mùa này cập bến Hà Nội.

Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, cựu cầu thủ U17 Nigeria đang thể hiện mình là ngoại binh chơi bóng hiệu quả nhất tại V-League 2018. Qua 10 vòng đấu, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V-League với 12 bàn. Trong đó, có bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước SLNA ở vòng đấu cuối tuần qua.

Vắng Oseni, Hà Nội sẽ phải sử dụng các nội binh trên hàng tấn công. Đây sẽ là một khó khăn lớn cho đội bóng nhà bầu Hiển trong việc khuất phục đội bóng phố Biển.

HAGL mất một loạt cầu thủ ở trận gặp CLB TP.HCM
Trước trận gặp CLB TP.HCM, CLB HAGL đang gặp những tổn thất về nhân sự khi có tới 6 gương mặt không đủ điều kiện ra sân thi đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X