Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

HAGL dẫn đầu V-League về sự hấp dẫn

Thứ Bảy 02/06/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự hấp dẫn của các cầu thủ HAGL với người hâm mộ bóng đá Việt Nam một lần nữa đã được khẳng định sau khi lượng xem youtube các trận đấu của họ đứng thứ nhì tại châu Á.

HAGL dẫn đầu V-League về sự hấp dẫn

CLB HAGL dẫn đầu V-League về sự hấp dẫn hình ảnh
CLB HAGL đứng thứ nhì trên YouTube về lượng người xem. Nguồn: Depor&Finanzas.

Trong một thống kê vừa được Depor&Finanzas công bố mới đây, CLB HAGL đã vượt qua rất nhiều đối thủ để vươn lên đứng thứ hai trên youtube về số lượng lượt xem trên youtube. Đội bóng phố Núi chỉ kém đội bóng dẫn đầu Buriram của Thái Lan, CLB đã tạo nên bất ngờ khi vượt qua vòng bảng AFC Champions League.

Theo số liệu mà Depor&Finanzas đưa ra, trong tháng 5/2018, CLB HAGL sở hữu 1.449.995 lượt xem trên mạng chia sẻ video lớn nhất trên thế giới. Việc đội bóng phố Núi nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng là minh chứng cho thấy tình cảm mà NHM dành cho HAGL không bao giờ suy giảm dù thành tích thi đấu trong 3 mùa giải vừa qua của “Gỗ” là không thực sự ấn tượng.

Ngoài HAGL, một đội bóng cũng lọt trong tốp 10 là Hà Nội FC. Đây là đội bóng đã thi đấu khá ấn tượng từ đầu mùa với chuỗi 10 trận bất bại. Hà Nội lúc này đang sở hữu nhiều cầu thủ vô cùng chất lượng cùng lối chơi tấn công đẹp mắt cuốn hút người hâm mộ. Đó là lý do thầy trò Chu Đình Nghiêm đã có tên trong BXH ở vị trí thứ 4 với 1.033.473 995 lượt xem trên mạng youtube.

Sở dĩ có hai CLB Việt Nam xuất hiện trong tốp 10 đội bóng châu Á có lượng xem nhiều nhất trên youtube trong tháng 5 vừa qua vì 2 CLB đều sở hữu lượng tuyển thủ U23 Việt Nam đông đảo trong đội hình. Đi kèm với đó là lối chơi tấn công quyến rũ, hiệu quả. Không chỉ trên YouTube, số lượng khán giả đến sân xem trực tiếp hai đội cũng luôn nằm trong top đầu giải đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X