Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước TP.HCM, sao SHB Đà Nẵng ví mình với Messi, Ronaldo

Chủ Nhật 20/05/2018 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội bóng TP.HCM, chân sút một thời của SHB Đà Nẵng Đỗ Merlo cho biết mình chưa vô dụng dù đã bước sang tuổi 33 của sự nghiệp.

Từng là một cây săn bàn hàng đầu tại V-League trong quá khứ tuy nhiên Đỗ Merlo đã không còn cho thấy điều này trong những vòng đấu đầu tiên tại V-League 2018. Trở lại Việt Nam thi đấu sau một thời gian dài về nước điều trị chấn thương, Đỗ Merlo đã không còn là chính mình.

Bên cạnh đó, lý do tuổi tác cũng là điều khiến chân sút nhập tịch của SHB Đà Nẵng không còn tạo ra những pha bóng đột biến trước khung thành của các đối thủ. Trong trận đấu với CLB TP.HCM mới đây, Đỗ Merlo đã giải tỏa cơn khát bàn thắng tại V-League với pha làm bàn ở phút thứ 54 của trận đấu.

Tỏa sáng trước TPHCM, Đỗ Merlo ví mình với Messi, Ronaldo hình ảnh
Đỗ Merlo tỏa sáng ở trận SHB Đà Nẵng 3-0 TP.HCM

Đối với Merlo, bàn thắng trong trận đấu với CLB TP.HCM có ý nghĩa rất lớn đối với mình. Chia sẻ sau trận đấu này, trung phong của Đà Nẵng cho hay: “Ngay cả những cầu thủ hàng đầu như Ronaldo và Messi ở một vài thời điểm bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, chứ đâu riêng gì tôi?”.

Đỗ Merlo cũng khẳng định anh sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện để có thể ghi thêm những bàn thắng ở V-League 2018. “Phong độ gần đây của tôi không thật sự tốt như kỳ vọng vì chấn thương, do đó tôi cố gắng tập luyện thật tốt để cải thiện. Đó chính là thành quả của hôm nay, và tôi sẽ cố gắng rất nhiều để duy trì phong độ này. Tôi luôn muốn hoàn thành yêu cầu từ phía ban huấn luyện”, cầu thủ người Argentina nói thêm.

Chiến thắng 3-0 trên sân nhà Hòa Xuân trước CLB TP.HCM giúp Đỗ Merlo và các đồng đội có sự cải thiện đáng kể trên BXH V-League 2018. Lúc này, họ đã vươn lên vị trí thứ 7 với 10 điểm sau 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 4 thất bại. Trận đấu tiếp theo của SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra trên sân nhà Hòa Xuân gặp CLB Becamex Bình Dương.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X