Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Hồng Vinh nói gì sau trận hòa hú vía trước HAGL?

Thứ Bảy 19/05/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước HAGL tại vòng 8 V-League, HLV Đinh Hồng Vinh của XSKT Cần Thơ đã cho biết ông hiểu lối đá và sự nguy hiểm của các ngôi sao bên phía đối thủ.

Chiều ngày 19/5, CLB XSKT Cần Thơ có trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ HAGL. Đây cũng là lần đầu tiên HLV Đinh Hồng Vinh gặp lại đội bóng cũ HAGL trên tư cách là HLV đối phương.

HLV Đinh Hồng Vinh nói gì sau trận hòa hú vía trước HAGL hình ảnh
HLV Đinh Hồng Vinh giúp Cần Thơ giữ lại 1 điểm trước HAGL

Nhờ kinh nghiệm sau hơn 10 năm làm việc tại đội bóng phố núi, HLV Đinh Hồng Vinh đã giúp Cần Thơ giành được 1 điểm sau trận đấu này. Chia sẻ sau trận đấu, vị HLV gốc Bình Định tâm sự: “Thực sự, tôi rất hài lòng với kết quả trận đấu này, tôi có nuối tiếc một số tình huống cầu thủ tôi không xử lý tốt.

Xuân Trường là cầu thủ rất nguy hiểm nên tôi có dặn các học trò phải bắt kỹ. Thậm chí, có những lúc cần thiết thì Patiyo lùi về để hỗ trợ cho toàn đội.

Tôi đánh giá lứa HAGL lúc này là tập thể mạnh, quy tụ nhiều cầu thủ giỏi. Nếu được, tôi sẽ không chọn một cầu thủ của họ, mà là tất cả”.

HLV Đinh Hồng Vinh cũng cho biết ông và ban huấn luyện hài lòng về kết quả ngày hôm nay. Đội bóng chủ nhà Cần Thơ đã có một trận đấu khá hay và suýt chút nữa đã giành chiến thắng nếu như Wander Luiz xử lý tốt hơn ở tình huống đối mặt thủ môn Văn Tiến cuối trận đấu.

Với kết quả này, Cần Thơ vẫn duy trì được vị trí thứ 5 trên BXH V-League 2018 với 11 điểm. Tuy nhiên họ có thể tụt hạng nếu Thanh Hóa – đội bóng đang có 9 điểm đánh bại Quảng Ninh ở trận đấu diễn ra vào chiều tối mai 20/5.

Bị chia điểm tại Cần Thơ, HLV HAGL hết lời khen một cái tên
Không thể có được chiến thắng trước đội chủ nhà Cần Thơ tại trận đấu thuộc vòng 8 V-League diễn ra chiều 19/5, HLV HAGL ông Dương Minh Ninh đã hết lời khen...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X