Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo VPF to tiếng với phó Ban trọng tài VFF: Người trong cuộc nói gì?

Thứ Bảy 19/05/2018 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, Trưởng Ban kiểm tra VFF ông Nguyễn Nam Hùng đã xác nhận tin đồn về đoạn băng ghi âm được cho là của Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng với phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền là chính xác.

Mới đây, dư luận đã nóng lên khi một đoạn băng ghi âm những lời văng tục và mang tính đe dọa được cho là của Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng với phó Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền trong một cuộc họp.

Lãnh đạo VPF to tiếng với phó Ban trọng tài VFF Người trong cuộc hình ảnh
Phó ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền bị phó chủ tịch VPF đe dọa trong một cuộc họp gần đây 

Sau khi đoạn băng này xuất hiện trên mạng Internet, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã ra chỉ đạo cho Trưởng Ban kiểm tra của VFF Nguyễn Nam Hùng làm việc với các bên liên quan gồm ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty VPF kiêm chủ tịch CLB Hải Phòng, cùng phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Sau buổi họp này, vị Trưởng Ban kiểm tra đã khẳng định người đã to tiếng trong cuộn băng trên đúng là của vị phó chủ tịch VPF.  “Mọi chuyện còn dài dòng lắm, chưa xử lý xong đâu. Tôi được Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng chỉ định kiểm tra, giải quyết những khúc mắc giữa Ban trọng tài của VFF và VPF. Cá nhân tôi cảm thấy mệt đầu quá, chán quá. Tình hình bây giờ đoạn ghi âm được tung ra như vậy, VFF và VPF phải tìm hướng giải quyết chứ làm sao bây giờ”, ông Nam Hùng chia sẻ.

Xem thêm:
Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền lên tiếng sau những ồn ào

Về phần mình, Phó Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cũng cho biết: "Thời điểm này, tôi rất mệt mỏi nhưng xác định sẽ không nghỉ, dù gia đình liên tục thúc giục tôi không làm ở Ban trọng tài của VFF nữa.  Mọi người sợ có người sẽ hành xử theo kiểu xã hội đen với tôi và gia đình. Tuy nhiên, lúc này tôi mà nghỉ thì chẳng khác nào trúng kế của họ. Tôi sẽ nghỉ, nhưng không phải ngay lúc này".

Trước đó, Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng đã tuyên bố ông không có thiếu sót và cho rằng mình là người bị hại. Ông Hùng khẳng định những lời phỏng vấn của ông Hiền đăng trên 3 tờ báo khác nhau đã “bôi tro trát trấu” vào mặt ông. Phó Chủ tịch VPF đề nghị ông Hiền đính chính lại những lời đó với 3 tờ báo này, tuyên bố rằng ông Hiền không hề nói những lời trên.
 

Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng từ chức trong buổi họp
Trong buổi họp kiểm điểm diễn ra vào chiều nay (22/5), ông Trần Mạnh Hùng từ chức Phó Chủ tịch VPF vì những lời lẽ không đúng mực với Phó Ban trọng tài VFF,...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X