Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chia điểm tại Cần Thơ, HLV HAGL hết lời khen một cái tên

Thứ Bảy 19/05/2018 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể có được chiến thắng trước đội chủ nhà Cần Thơ tại trận đấu thuộc vòng 8 V-League diễn ra chiều 19/5, HLV HAGL ông Dương Minh Ninh đã hết lời khen ngợi ‘người cũ’ Đinh Hồng Vinh đang nắm giữ chức thuyền trưởng XSKT Cần Thơ.

Trong trận đấu thuộc vòng 8 V-League 2018 diễn ra trên sân Cần Thơ, CLB HAGL đã không thể có được chiến thắng đầu tiên trước đội bóng miền Tây kể từ năm 2015. Hai lần vươn lên dẫn trước nhờ các bàn thắng được ghi bởi Minh Vương và Công Phượng song HAGL đã để đội chủ nhà có được những bàn gỡ được ghi bởi bộ đôi ngoại binh Patiyo Tambwe và Wander Luis.

HLV Duong Minh Ninh Anh: Dinh Vien.
HLV HAGL Dương Minh Ninh đánh giá cao khả năng của người đồng nghiệp Đinh Hồng Vinh Ảnh: Đình Viên.

Nói về trận hòa này, HLV HAGL Dương Minh Ninh cho biết: “Cả hai đội thi đấu tốt, chúng tôi thật sự tiếc cơn mưa nặng hạt đầu trận đấu đã ảnh hưởng đến chuyên môn. Tình huống ở phút 50, Công Phượng bị ngã, theo tôi HAGL xứng đáng được penalty nhưng trọng tài không thổi.

Với HAGL lúc này, vấn đề lớn nhất vẫn là phòng ngự. Chúng tôi đã có được hai bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng đều bị đối phương san bằng, thực tế cầu thủ HAGL phải cải thiện nhiều”.

Bên cạnh đó, ông Dương Minh Ninh cũng thừa nhận thể lực học trò bị suy giảm trong hiệp 2 khiến HAGL không thể giành chiến thắng trước Cần Thơ. “Trước trận gặp Cần Thơ, ban huấn luyện cũng rất lo về thể lực của toàn đội. Hiệp 1 chơi tốt  vì các cầu thủ còn giữ được thể lực nhưng sang hiệp hai, tất cả đã ảnh hưởng đến thể lực của toàn đội, nhất là những phút cuối.

Ở mùa giải năm nay, XSKT Cần Thơ đã đoàn kết tiến bộ rất nhiều so với mùa trước. Họ không có ngôi sao trong đội bóng, nhưng đoàn kết đã làm nên sức mạnh của họ. Đặc biệt là sự xuất hiện của HLV Đinh Hồng Vinh, tinh thần và lối chơi của họ đã được cải thiện rất nhiều.”

Với trận hòa này, HAGL không thể cải thiện được nhiều về thứ bậc trên BXH. Ở thời điểm hiện tại, họ đang xếp thứ 8 với 10 điểm. Tuy nhiên thứ hạng này chỉ là tạm thời bởi các CLB Thanh Hóa (9 điểm) và Quảng Nam (8 điểm) vẫn chưa thi đấu ở vòng này.

Cần Thơ 2-2 HAGL (KT): Công Phượng ghi bàn, đội bóng phố Núi vẫn phải chia điểm
Đội bóng phố núi hai lần dẫn trước, do công của Minh Vương và Công Phượng, nhưng không giữ được lợi thế và chấp nhận hòa 2-2.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X