Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận mưa lời khen sau trận gặp Sài Gòn FC

Thứ Hai 04/06/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn thi đấu như lên đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm trước khung gỗ Hải Phòng, thủ môn Việt kiều này đã nhận được những lời khen có cánh từ giới chuyên môn.

Văn Lâm thi đấu ấn tượng trong chiến thắng của Hải Phòng trước Sài Gòn FC

Tại vòng 11 V-League, CLB Hải Phòng có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất để đối đầu chủ nhà Sài Gòn FC. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành thắng lợi để thoát khỏi vị trí trong nhóm cầm đèn đỏ, các cầu thủ đội chủ nhà đã tràn lên tấn công và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên họ không thể chiến thắng được thủ thành Đặng Văn Lâm của đội khách.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận mưa lời khen sau trận gặp Sài Gòn FC hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận mưa lời khen sau trận gặp Sài Gòn FC

Chỉ riêng trong hiệp 1, chàng thủ môn Việt kiều này cản phá 3 cú dứt điểm ăn bàn mười mươi của Hữu Sơn và Hoàng Thiên, Sylva. Bên cạnh đó, khung gỗ cũng hợp sức với Văn Lâm để giải vây hai tình huống dứt điểm nguy hiểm của đội chủ nhà.

Chứng kiến màn trình diễn xuất thần của thủ môn Văn Lâm, HLV Trương Việt Hoàng cũng dành không ít lời khen cho người học trò của mình. Ông nói: “Tới thời điểm này thì Văn Lâm là thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Văn Lâm đang có phong độ rất cao.

Thật sự chúng tôi gặp may mắn hôm nay vì Văn Lâm cứu được nhiều bàn thua, bên cạnh đó đội cũng tận dụng tốt cơ hội, bóng đá là như thế, không phải đội nào tạo được nhiều cơ hội hơn, cầm bóng nhiều hơn sẽ giành chiến thắng. May mắn đã ủng hộ Hải Phòng để có chiến thắng hôm nay”.

Về phần mình, HLV Tài Em của Sài Gòn cũng thán phục tài năng của chàng thủ môn có bố Việt, mẹ Nga này. “Cậu ta chơi rất xuất sắc, ở trận Than Quảng Ninh cậu ta cũng chơi rất hay rồi. Ở những trận đấu trước đó nữa. Thật sự hôm nay Hải Phòng thắng cũng nhờ Văn Lâm”, HLV Sài Gòn FC tâm sự.

Với màn trình diễn thuyết phục giúp Hải Phòng đánh bại Sài Gòn ở vòng 11 V-League, Văn Lâm và các đồng đội đang vươn lên đứng trong tốp đầu trên BXH với 16 điểm. Quan trọng hơn, màn trình diễn vừa rồi sẽ giúp anh có một chỗ đứng ở ĐTQG bên cạnh sự cạnh tranh tới từ người đồng nghiệp Tuấn Mạnh hay thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X