Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập kỷ lục bất bại mới, CLB Hà Nội nhận mưa tiền thưởng từ bầu Hiển

Thứ Hai 04/06/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng cùng chiến thắng đậm đà 4-0 trước đối thủ Khánh Hòa tại vòng 11 V-League, bầu Hiển đã quyết định thưởng nóng cho HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò.
Lập kỷ lục bất bại mới, CLB Hà Nội nhận mưa tiền thưởng từ bầu H hình ảnh
CLB Hà Nội nhận được số tiền thưởng lớn từ bầu Hiển sau trận thắng Khánh Hòa

Tối ngày 3/6, CLB Hà Nội có trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ Sanna Khánh Hòa tại vòng 11 V-League. Sức mạnh của đại diện thủ đô nhanh chóng được khẳng định bởi các bàn thắng chóng vánh của Văn Thành và Văn Đại ngay đầu hiệp 1.

Có 2 bàn thắng làm vốn, các cầu thủ Hà Nội FC thi đấu có phần thoải mái hơn song họ vẫn kịp ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Văn Hậu và Quang Hải để khép lại trận đấu với chiến thắng đậm đà 4-0.

Thắng lợi này cùng việc đối thủ bám đuổi Than Quảng Ninh bị cầm hòa ở vòng này trước Bình Dương giúp Hà Nội FC chính thức vô địch lượt đi với 29 điểm/11 vòng đấu. Ngoài ra, Hà Nội còn phá kỷ lục V-League do chính mình lập được ở vòng đấu trước để trở thành đội bóng có chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử giải đấu (11 trận).

Chứng kiến thành tích ấn tượng của đội bóng con cưng, bầu Hiển quyết định "phá két" để thưởng cho thầy trò Chu Đình Nghiêm số tiền là 300 triệu đồng.

Bên cạnh đó, mỗi cầu thủ ghi bàn sẽ được thưởng thêm 20 triệu đồng, trong khi thủ môn Văn Công được thưởng 30 triệu đồng với thành tích giữ sạch lưới. Đây không phải lần đầu tiên bầu Hiển thưởng nóng cho đội nhà sau những màn trình diễn thuyết phục tại Hàng Đẫy. Điều này tạo thêm sự quyết tâm và khao khát chiến thắng của các cầu thủ để sớm vô địch V-League trước nhiều vòng đấu. 
Dư âm vòng 11 V-League: Hà Nội đại thắng, HAGL lỡ bước
Hà Nội đại thắng, HAGL lỡ bước hay Nam Định bất ngờ có điểm trước FLC Thanh Hóa,… đó là những gì đã diễn ra tại vòng 11 V-League cuối tuần qua.
Tổng hợp: Hà Nội 4-0 Khánh Hòa (Vòng 11 V-League 2018)
Pha sút phạt thành bàn đầy khôn ngoan của Quang Hải góp phần giúp Hà Nội thắng Khánh Hòa 4-0 ở vòng 11 V-League tại Hàng Đẫy.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X