Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB SLNA nhận tin dữ của Phan Văn Đức sau trận hòa Đà Nẵng

Thứ Hai 04/06/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những để đối thủ SHB Đà Nẵng giành lại một điểm trong trận cầu tại vòng 11 V-League diễn ra cuối tuần qua, CLB SLNA còn phải đón nhận một tin không vui về lực lượng khi cầu thủ Phan Văn Đức dính chấn thương sau một pha tranh bóng.

Tiền vệ Phan Văn Đức dính chấn thương trong trận gặp Đà Nẵng

Sau các thất bại trước HAGL và Hà Nội FC, CLB SLNA bước vào vòng vòng 11 V-League với quyết tâm giành chiến thắng khi đối thủ của họ lúc này chỉ là một SHB Đà Nẵng đang loay hoay tìm lại sự ổn định sau thời của HLV Lê Huỳnh Đức.

Và với lực lượng có phần nhỉnh hơn, đội bóng xứ Nghệ đã ghi liền hai bàn thắng vào lưới đối phương dù trước đó, họ để thủng lưới trước do tiền đạo Olaha đá phản lưới. Mặc dù vậy, bước sang hiệp 2, sự lỏng lẻo nơi hàng phòng ngự đội bóng xứ Nghệ khiến họ phải trả giá với pha làm bàn của tiền đạo Đỗ Merlo ở phút thứ 57 của trận đấu.

Phan Văn Đức dính chấn thương trong trận hòa Đà Nẵng hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức dính chấn thương trong trận gặp Đà Nẵng

Không chỉ để đối phương gỡ hòa, SLNA còn để mất cầu thủ rất quan trọng ở trận này là tiền vệ tấn công Phan Văn Đức. Sau pha tranh chấp bóng với hậu vệ đối thủ, tài năng sinh năm 1996 đã bị đau sau khi tiếp đất sai tư thế. Sau tình huống này, Văn Đức đã không thể tiếp tục thi đấu và phải nhờ sự hỗ trợ của đồng đội để di chuyển vào phòng thay đồ.

Việc tiền vệ Phan Văn Đức dính chấn thương và có thể vắng mặt ở những vòng đấu tới đang là một nỗi lo lớn với BHL SLNA, nhất là trong bối cảnh đội bóng này vẫn đang ngụp lặn ở phía nửa cuối BXH.

Trao đổi với báo chí, HLV Nguyễn Đức Thắng nói: “Tôi vẫn chưa biết liệu chấn thương của Văn Đức có nặng hay không. Tôi rất ngại khả năng cậu ấy chấn thương khi SLNA hiện gặp quá nhiều vấn đề ở mặt lực lượng. Hy vọng chấn thương của Văn Đức không quá nặng”.

Nổi lên sau VCK U23 châu Á 2018, Văn Đức đang là một gương mặt không thể thay thế tại đội bóng xứ Nghệ. Tính tới lúc này, anh đã ghi được 7 bàn thắng, trong đó có 3 bàn tại cúp quốc gia để đưa SLNA vào bán kết.

Đà Nẵng 2-2 SLNA (KT): Cầm chân nhau trong cơn mưa
Thi đấu với quyết tâm giành trọn 3 điểm để giải cơn khát chiến thắng tại V.League, SLNA đã chơi một trận đấu bốc lửa trên sân Hòa Xuân. Đáng tiếc đội bóng xứ...
HLV Đà Nẵng lý giải sự sa sút phong độ của Hà Đức Chinh
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước đối thủ SLNA, HLV Minh Phương của CLB SHB Đà Nẵng cho rằng việc tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh sa sút phong độ trong thời gian gần...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X