Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tăng Tiến trần tình về pha phạm lỗi xấu xí ở trận Hà Nội - HAGL

Thứ Bảy 07/04/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Tăng Tiến của HAGL mới đây đã có chia sẻ của mình về tình huống dẫn tới tấm thẻ phạt phải nhận ở trận gặp Hà Nội tối 5/4.

Ở những phút cuối hiệp 1 trận đấu bù vòng 3 V-League giữa Hà Nội và HAGL tối 5/3 vừa qua, hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến đã có pha phạm lỗi khá thô với Đỗ Duy Mạnh bên phía Hà Nội.

Cú đạp vào ống đầu cầu thủ của Hà Nội đã khiến Tăng Tiến phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị truất quyền thi đấu. Sau đó, anh này còn phải nhận thêm án kỷ luật nội bộ của HAGL.

Hau ve Tang Tien tran tinh ve pha pham loi xau xi o tran Ha Noi hinh anh
Hậu vệ Tăng Tiến của HAGL không cố ý phạm lỗi với Duy Mạnh

Trước việc bị treo giò hết lượt đi V-League năm nay, Tăng Tiến đã tỏ ra hối hận với hạnh động của mình. Mới đây cầu thủ này cũng đã có chia sẻ của mình với giới truyền thông.

"Đó là tình huống tranh chấp 50-50 và tôi không hề chủ động hay cố ý bỏ bóng đá vào chân Duy Mạnh. Một phần do quá ham bóng và thấy Duy Mạnh giơ chân lên thì tôi cũng đưa chân của mình ra để cản phá.

Dù sao mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, giờ tôi nói như thế nào cũng đã muộn. Ngay sau đó, tôi có hỏi Duy Mạnh có bị chấn thương không và nói lời xin lỗi cậu ấy. Duy Mạnh có nói với tôi là cậu ấy không sao cả, giữa hai anh em cũng không có hằn thù gì với nhau hết. Cậu ấy bảo tôi là bỏ qua đi anh ơi...

Là cầu thủ chuyên nghiệp và là người đàn ông, tôi dám làm dám chịu. Tôi không ý kiến gì về án phạt mà chú Đức đưa ra với tôi cả. Tôi chấp nhận mọi hình phạt dành cho mình. Đó là bài học lớn đối với bản thân tôi và các cầu thủ khác của HAGL", Tăng Tiến cho biết.

Hiện tại, VFF vẫn chưa đưa ra án phạt cho hậu vệ Tăng Tiến nhưng nhiều khả năng ngoài việc bị cấm thi đấu, cầu thủ này sẽ bị phạt tiền. Ở vòng 14 V-League năm ngoái, hậu vệ Sầm Ngọc Đức của Hà Nội cũng đã phải nhận án treo giò 8 trận và nộp phạt 30 triệu đồng từ Ban kỷ luật VFF sau pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Anh Hùng bên phía Hải Phòng.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X