Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Các HLV lên tiếng bảo vệ Tăng Tiến sau án phạt nặng của bầu Đức

Thứ Sáu 06/04/2018 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc hậu vệ Tăng Tiến phải nhận án kỷ luật rất nặng của bầu Đức, nhiều HLV đã lên tiếng hy vọng ông chủ HAGL giảm nhẹ hình phạt cho cầu thủ này.

Ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2018 giữa hai CLB Hà Nội và HAGL, hậu vệ Tăng Tiến đã bị đuổi khỏi sân sau cú vào bóng nguy hiểm với hậu vệ Duy Mạnh bên phía chủ nhà Hà Nội.

Ngay sau trận đấu, phía HAGL đã đưa ra thông báo về việc Bầu Đức đã quyết định treo giò Tăng Tiến tới hết giai đoạn lượt đi V-League năm nay. Đây thực sự là một án phạt nặng, nghiêm khắc mà ông bầu HAGL đưa ra cho cầu thủ của mình.

Cac HLV len tieng bao ve Tang Tien sau an phat nang cua bau Duc  hinh anh
Các HLV lên tiếng bảo vệ Tăng Tiến sau án phạt nặng của bầu Đức

Nói về chuyện này, HLV Triệu Quang Hà cho rằng HAGL cần phân tích chính xác và có cái nhìn cảm thông hơn dành cho Nguyễn Tăng Tiến sau tình huống phạm lỗi với Đỗ Duy Mạnh.

“Phân tích thật kỹ, tôi nghĩ đó không phải pha triệt hạ đối thủ. Bởi ở tình huống này, Tiến cũng gặp nguy hiểm. Nếu Tiến cũng tiếp tục vào bóng chứ không nhấc chân lên, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ bị đau, thậm chí còn đau hơn Duy Mạnh.

Tình huống này rất nhanh, Tăng Tiến có thể muốn tránh, nhưng Mạnh lại quá nhanh nên mới xảy ra va chạm. Chứ nếu Tăng Tiến chủ ý đạp triệt hạ trong quả bóng này, Duy Mạnh phải nghỉ nghề rồi”, cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam lý giải với Zing.vn.

Vị cựu danh thủ bóng đá Việt Nam cũng cho rằng án phạt mà bầu Đức đưa ra cho cầu thủ của mình là quá nặng, khi mà đây không phải tình huống Tăng Tiến cố tình triệt hạ đối thủ.

Cùng quan điểm trên, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cũng tỏ ra cảm thông với hậu vệ trẻ HAGL. Ông đánh giá trong môn bóng đá, sự va chạm và căng thẳng là điều cần thiết. Việc các cầu thủ đều muốn chiến thắng nên đôi khi thi đấu có phần hơi quyết liệt.

Hiện vẫn chưa rõ án phạt mà Tăng Tiến phải nhận từ Ban kỷ luật VFF. Ở mùa giải năm ngoái, hậu vệ Sầm Ngọc Đức của CLB Hà Nội từng bị treo giò 8 trận sau pha triệt hạ cầu thủ Anh Hùng của CLB Hải Phòng.

HLV Lê Thụy Hải nói gì về trận Hà Nội 5-0 HAGL?
Nói về trận đại thắng 5-0 của CLB Hà Nội trước HAGL, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng đội bóng phố núi còn kém xa đội chủ nhà.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X