Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF treo giò cầu thủ 2 trận vì lỗi bỏ bóng đạp người

Thứ Sáu 06/04/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam mới đây đã ra quyết định ‘treo giò’ hai trận với cầu thủ Nguyễn Quốc Long của CLB Sài Gòn vì lỗi lỗi bỏ bóng đạp người.

Trong trận đấu giữa hai CLB SHB Đà Nẵng - Sài Gòn diễn ra trên sân Hòa Xuân chiều 1/4 thuộc vòng 4 V-League, hậu vệ đội trưởng Nguyễn Quốc Long của CLB Sài Gòn đã có hành vi phạm lỗi xấu xí với cầu thủ Minh Tâm của đối thủ. 

VFF treo gio Nguyen Quoc Long vi loi bo bong dap nguoi hinh anh
VFF treo giò Nguyễn Quốc Long 2 trận vì lỗi bỏ bóng đạp người

Tình huống diễn ra ở phút 82 của trận đấu, khi đó SHB Đà Nẵng đang dẫn Sài Gòn 3-1. Từ một pha phản công nhanh, Hoàng Thiên chuyền bóng xuống biên cho Quốc Long băng lên, tuy nhiên đội trưởng của SHB Đà Nẵng là Hoàng Minh Tâm đã có mặt kịp thời để chặn đứng pha lên bóng của đội khách.

Tuy nhiên trong nỗ lực băng vào phá bóng, Minh Tâm đã lĩnh trọn cú đạp của Quốc Long. Mặc dù vậy, ở tình huống này, trọng tài đã xử lý linh hoạt không rút thẻ vàng cảnh cáo Quốc Long vì trước đó cầu thủ này đã phải nhận 1 thẻ vàng.

Mặc dù vậy, trước kiến nghị của Đà Nẵng, ban kỷ luật VFF đã mổ băng và đi tới quyết định sẽ treo giò hai trận với đội trưởng Sài Gòn FC. Bên cạnh đó, hậu vệ này còn phải nộp phạt 15 triệu đồng với hành vi cố ý của mình.

Với việc không có sự phục vụ của đội trưởng Quốc Long ở hai vòng đấu sắp tới, đó thực sự sẽ là một thách thức với đội bóng của HLV Tài Em. Lúc này họ đang ở phía cuối BXH với 1 điểm sau 4 vòng đấu (1 hòa, 3 thua).

Hiện ban kỷ luật VFF vẫn chưa ra án phạt với pha phạm lỗi của Tăng Tiến với Duy Mạnh. Tuy nhiên nhiều khả năng án phạt sẽ được đưa ra trong những ngày sắp tới.

Bấu Đức lên tiếng về quyết định treo giò Tăng Tiến
Trước những ý kiến cho rằng việc Tăng Tiến bị ‘treo giò’ tới hết lượt đi là hình thức xử phạt quá nặng, bầu Đức đã lên tiếng cho rằng như thế vẫn còn quá nhẹ.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X