Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương: "Án phạt của bầu Đức có phần vô lý"

Thứ Sáu 06/04/2018 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói về án phạt treo giò hết lượt đi V-League mà Tăng Tiến phải nhận, tiền vệ của CLB Hà Nội cho rằng án phạt này của HAGL là vô lí và khiến cầu thủ chịu nhiều thiệt thòi.

Ở trận đấu giữa Hà Nội và HAGL tối 5/4, hậu vệ Tăng Tiến đã phải nhận tấm thẻ đỏ đầu tiên của mùa giải mới sau pha va chạm với Duy Mạnh. Sau trận, hậu vệ HAGL đã phải nhận án phạt rất nặng từ bầu Đức.

Duy Manh vs HAGL
Thành Lương nói về án phạt của bầu Đức với Tăng Tiến là quá nặng

Nói về án phạt này tiền vệ của CLB Hà Nội Phạm Thành Lương cho rằng án phạt này của HAGL là vô lí và khiến cầu thủ chịu nhiều thiệt thòi.

Chia sẻ trên báo Lao Động, Lương ‘dị’ cho biết: “Sau trận đấu, tôi có xem thông tin này qua báo chí, bản thân tôi nghĩ đây là một án phạt có phần vô lí của HAGL. Nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai và sự nghiệp của một cầu thủ trẻ như Tăng Tiến”.

Thành Lương cũng nhận định hành vi của Tăng Tiến chỉ mang tính chất bộc phát, mất bình tĩnh nên ngay sau trận đấu, cầu thủ HAGL cũng đã biết hối lỗi khi đi gặp riêng và xin lỗi Duy Mạnh.

Bấu Đức: "Phạt thế là còn nhẹ đấy" 
Trước những ý kiến cho rằng việc Tăng Tiến bị ‘treo giò’ tới hết lượt đi là hình thức xử phạt quá nặng, bầu Đức đã lên tiếng cho rằng như thế vẫn còn quá nhẹ.

Nói về ảnh hưởng của án phạt từ bầu Đức, Thành Lương cho rằng nhiệm vụ ra án phạt nên được để lại cho ban kỷ luật VFF.

“Nếu cầu thủ đá sai, đá láo hay đá thô bạo thì đã có trọng tài trên sân xử lý. Nếu nghiêm trọng có thể chiếu theo quy định kỷ luật để nhận thêm án phạt từ Ban kỉ luật VFF. Phạt nặng cầu thủ như một cách răn đe như vậy, theo tôi không nên và chưa chắc có ý nghĩa răn đe, giáo dục.

Việc Tăng Tiến nghỉ hết lượt đi V-League tôi nghĩ sẽ khá thiệt thòi cho Tiến bởi một khoảnh khắc mất kiểm soát”, tiền vệ lão tướng của Hà Nội chia sẻ.

Trước đó nói về chuyện này, HLV Triệu Quang Hà cũng cho rằng HAGL cần phân tích chính xác và có cái nhìn cảm thông hơn dành cho hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến sau tình huống phạm lỗi với Duy Mạnh.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Các HLV lên tiếng bảo vệ Tăng Tiến sau án phạt nặng của bầu Đức
Trước việc hậu vệ Tăng Tiến phải nhận án kỷ luật rất nặng của bầu Đức, nhiều HLV đã lên tiếng hy vọng ông chủ HAGL giảm nhẹ hình phạt cho cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X