Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bấu Đức lên tiếng về quyết định treo giò Tăng Tiến

Thứ Sáu 06/04/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những ý kiến cho rằng việc Tăng Tiến bị ‘treo giò’ tới hết lượt đi là hình thức xử phạt quá nặng, bầu Đức đã lên tiếng cho rằng như thế vẫn còn quá nhẹ.

Ở trận đấu giữa HAGL và Hà Nội diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 5/4, hậu vệ Tăng Tiến đã có pha bỏ bóng đạp người với Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội. Tình huống này khiến Tăng Tiến bị trọng tài chính truất quyền thi đấu, gián tiếp khiến đội bóng phố Núi phải đón nhận một trận thua đậm trên sân khách tại V-League 2018.

Bau Duc muon dau tranh den cung.
Bấu Đức nói về án treo giò Tăng Tiến là vẫn còn nhẹ

Sau trận đấu, CLB HAGL đã đưa ra hình thức xử phạt nội bộ của mình là treo giò Tăng Tiến tới giai đoạn lượt về mùa giải này. Điều này đã tạo nên phản ứng trái chiều trong dư luận. Và mới đây, chính người đưa ra quyết định đó đã lên tiếng.

Trả lời phỏng vấn Vnexpress, ông bầu đội bóng phố núi cho biết: “Tôi có xem qua truyền hình, xem đi xem lại tình huống tranh chấp của Tăng Tiến với Duy Mạnh. Đó là một pha vào bóng thô bạo. Pha bóng ấy quá rõ ràng và trọng tài phạt thẻ đỏ là đúng. Là cầu thủ ai lại đạp thẳng vào chân của đồng nghiệp như thế? Tôi rất bức xúc nên ra án phạt ngay lập tức”.

Bầu Đức cũng cho rằng việc kỷ luật Tăng Tiến như vậy là còn quá nhẹ và vẫn tạo cơ hội để cầu thủ này sửa chữa. “Lẽ ra tôi cấm luôn cả mùa đấy, hết lượt đi là quá nhẹ và còn tạo cơ hội cậu ấy sửa sai. Từ lúc làm bóng đá, tôi đã quyết tâm không sống chung với bạo lực.

Đó là lý do vì sao tôi đào tạo ra hàng trăm cầu thủ trẻ và luôn đòi hỏi ở họ điều đầu tiên là đạo đức, học vấn rồi mới đến bóng đá. Tôi đang chống tiêu cực trong bóng đá, vậy thì tại sao tôi phải dung dưỡng cho tiêu cực chứ. Phải trị cầu thủ của mình trước, sau đó mới làm gương được cho người khác”, vị chủ tịch HAGL tuyên bố.

Bầu Đức là người chống tiêu cực rất quyết liệt. Ông từng tuyên bố sẽ đuổi thẳng cổ cầu thủ nào đá láo. Trong quá khứ, vị chủ tịch HAGL từng "cấm cửa" hậu vệ Văn Khánh của SLNA tại U19 Việt Nam vì chơi xấu. Tuy vậy, ông cũng sẵn sàng bỏ ra 400 triệu đồng cho Quế Ngọc Hải để cầu thủ này trả tiền điều trị chấn thương cho cựu tiền vệ Trần Anh Khoa của Đà Nẵng.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Thành Lương: Án phạt của bầu Đức có phần vô lý
Nói về án phạt treo giò hết lượt đi V-League mà Tăng Tiến phải nhận, tiền vệ của CLB Hà Nội cho rằng án phạt này của HAGL là vô lí và khiến cầu thủ chịu nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X