Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tăng Tiến có thể bị treo giò 8 trận, phạt 35 triệu đồng

Thứ Ba 10/04/2018 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, Trưởng ban kỷ luật của VFF, ông Nguyễn Hải Hường cho biết hậu vệ Tăng Tiến có thể bị phạt treo giò 8 trận sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Duy Mạnh của Hà Nội.
Hau ve Tang Tien co the bi treo gio 8 tran, phat 35 trieu dong hinh anh

Hậu vệ Tăng Tiến có thể phải nhận án phạt cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt 35 triệu đồng

Sau hành vi vào bóng thô bạo với hậu vệ Duy Mạnh, cầu thủ của HAGL Nguyễn Tăng Tiến đã bị bầu Đức kỷ luật bằng án treo giò nội bộ tới hết lượt đi V-League.

Và sắp tới, cầu thủ này cũng có nguy cơ phải nhận thêm án phạt từ ban kỷ luật của VFF. Lúc này, việc Tăng Tiến chưa phải nhận án phạt là vì ban kỷ luật của VFF đang xem xét mức độ chấn thương của Duy Mạnh để đưa ra án phạt cụ thể.

Chia sẻ với báo giới chiều 10/4, Trưởng ban kỷ luật của VFF, ông Nguyễn Hải Hường đã cho biết: "Căn cứ theo báo cáo, băng hình và thái độ của Tăng Tiến sau pha phạm lỗi, dự kiến cầu thủ này sẽ chịu chế tài của khoản 2 Điều 39 trong Quy định kỷ luật của VFF (phạt tiền từ 25-35 triệu đồng, treo giò 5-8 trận).

Nếu áp mức 3 thì nặng quá, còn mức 1 có thể sẽ có người lại cho là hơi nhẹ. Tuy nhiên đây chỉ là quan điểm của cá nhân tôi còn quyết định cuối cùng phụ thuộc vào buổi thảo luận và sự thống nhất của tất cả thành viên Ban kỷ luật vào sáng 11/4".

Cũng theo ông Hường, dù ban tổ chức giải đã mua bảo hiểm chấn thương cho cầu thủ song đó là chuyện của ban tổ chức, còn VFF vẫn phải tuân thủ quy định phạt cầu thủ vi phạm phải chi trả đền bù tiền chữa trị chấn thương nếu gây hậu quả nghiêm trọng cho đồng nghiệp.

Ở mùa giải năm ngoái, hậu vệ Sầm Ngọc Đức của Hà Nội FC cũng phải nhận án phạt treo giò 8 trận và nộp phạt 30 triệu đồng từ Ban kỷ luật VFF sau pha phạm lỗi với hậu vệ Anh Hùng của Hải Phòng ở vòng 14 V-League 2017.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X