Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Tú tiếp tục giữ ghế ở VPF

Thứ Ba 10/04/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi họp sáng 10/4, HĐQT công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã từ chối đề nghị từ chức của Chủ tịch kiêm tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú.

Như thông tin Bongda24h đăng tải, trong thời gian qua trước sức ép từ phía bầu Đức, ông Trần Anh Tú (bầu Tú) đã xác nhận sẽ từ chức khỏi vị trí Tổng giám đốc VPF để tập trung cho các công việc khác.

Bau Tu kiem nhiem ghe Truong Ban dieu hanh giai dau.
Các thành viên VPF đều muốn Bầu Tú giữ ghế ở VPF trong mùa giải này

Tuy nhiên, đề nghị này của ông Tú đã không được các thành viên HĐQT VPF thông qua. Sau buổi họp HĐQT diễn ra sáng nay (ngày 10/4), 6/7 thành viên đã không đồng ý để bầu Tú rời đi.

Chia sẻ với báo giới, ông Trần Mạnh Hùng Phó chủ tịch HĐQT VPF cho biết: “Anh Tú xin rút khỏi vị trí TGĐ VPF nhưng Hội đồng quản trị thấy rằng không có lý do gì phải rút, không vi phạm gì, tập thể đang làm tốt và tín nhiệm, sao phải rút.

Chúng ta phải tôn trọng ý kiến của HĐQT, không đồng ý cho anh Tú rút khỏi vị trí TGĐ VPF. 99% các thành viên HĐQT VPF không đồng ý cho anh Tú rút khỏi chức danh TGĐ”.

Sau khi đề nghị của mình không được các thành viên VPF chấp nhận, bầu Tú cũng đã lên tiếng chia sẻ: “Tất cả các thành viên trong HĐQT đều không cho phép tôi rút. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng đặt vấn đề trong lộ trình tới nếu có ứng viên nào tốt, xứng đáng, xin phép cho xem xét chuyển giao chức danh Tổng giám đốc của VPF.

Về lâu dài, tôi nghĩ bản thân mình nên chỉ giữ chức danh Chủ tịch HĐQT thì sẽ tốt hơn cho VPF. Tập trung vào HĐQT, tôi sẽ đầu tư nhiều hơn để nghĩ những kế hoạch chiến lược dài hơi cho 3 giải đấu”.

Với việc bầu Tú tiếp tục giữ hai chức vụ cao nhất tại VPF và đang nhắm tới chiếc ghế phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, nhiều khả năng bầu Đức sẽ tiếp tục phản đối chuyện này. Trước đó, chủ tịch CLB HAGL từng tuyên bố sẽ rút đội nhà khỏi V-League 2018 nếu bầu Tú vào VFF.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X