Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội mất “lá chắn thép” ở vòng 5 V-League

Thứ Ba 10/04/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 5 V-League diễn ra vào cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Trần Đình Trọng khi cầu thủ này dính chấn thương ở trận gặp HAGL hôm 5/4 vừa qua.

Sau thắng lợi đậm đà 5-0 trước đối thủ HAGL trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội của HLV Chu Đình Nghiêm đã phải nhận tổn thất nặng nề. Ngoài ca chấn thương của Duy Mạnh từ cú vào bóng nguy hiểm của hậu vệ Tăng Tiến thì một cầu thủ khác của đội chủ nhà Hà Nội là trung vệ Trần Đình Trọng cũng đã dính chấn thương.

CLB Ha Noi mat Dinh Trong o vong 5 V-League - Tin bong da 24h hinh anh
CLB Hà Nội mất Đình Trọng ở vòng 5 V-League

Được biết, ca chấn thương của Đình Trọng không đơn giản. Và anh chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài ở vòng 5 V-League diễn ra vào cuối tuần này khi Hà Nội có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của người anh em SHB Đà Nẵng.

“Chắc chắn Đình Trọng không thể thi đấu ở trận tới đây của V-League. Còn Duy Mạnh thì tôi cũng chưa khẳng định được em có thể thi đấu hay không. Hiện tại, Mạnh vẫn chưa tập trở lại. Hy vọng rằng đến thứ Bảy, mọi chuyện sẽ khả quan hơn”, HLV Chu Đình Nghiêm nói với Báo Bóng đá.

Đình Trọng không thể thi đấu và phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với HAGL vừa qua. Người thay cho anh là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Mặc dù vậy, điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng phòng ngự của Hà Nội FC bởi HAGL khi đó đã không thể tấn công khi chơi thiếu người trên sân.

Trở lại Hà Nội sau nhiều năm khoác áo Sài Gòn FC, có thể nói Trần Đình Trọng đang là cầu thủ trụ cột của đội bóng Thủ đô. Hậu vệ sinh năm 1997 này không được đánh giá cao ở thể hình nhưng lại cực kỳ khôn ngoan và đọc tình huống rất tốt. Anh từng được mệnh danh là ‘chuyên gia bắt Tây’ tại V-League. Và đó là lý do Hà Nội gọi lại tài năng này sau nhiều năm cho Sài Gòn mượn.

Việc Hà Nội mất Đình Trọng ở vòng 5 V-League cũng là thách thức với đội bóng này trong chuyến hành quân tới Đà Nẵng sắp tới. Rất có thể họ sẽ tiếp tục sử dụng Văn Hậu thi đấu ở vị trí trung vệ.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X