Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Nữ Việt Nam 0-8 Nữ Australia (VCK châu Á 2018)

Thứ Ba 10/04/2018 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trình độ quá chênh lệch, lại không có lực lượng tốt nhất, tuyển nữ Việt Nam phải nhận thất bại 0-8 trước Australia. Thua trận này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào trận quyết chiến với Hàn Quốc lượt cuối mà nếu giành chiến thắng, chúng ta sẽ xếp thứ 3 chung cuộc tại bảng đấu đồng nghĩa sẽ được đá trận playoff với đội xếp thứ 3 bảng A để giành vé vớt tham dự World Cup 2019.

LINK XEM ONLINE

Đúng như dự đoán, hành trình của đội tuyển nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup 2018 (giải có tính chất vòng loại World Cup 2019) đã gặp nhiều khó khăn khi rơi vào bảng tử thần, gặp Nhật Bản, Australia và Hàn Quốc.

Ở trận ra quân, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng do trình độ chênh lệch, tuyển nữ Việt Nam đã để thua Nhật Bản với tỷ số 0-4. Thua đậm nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự World Cup, nếu như có kết quả tốt ở hai trận còn lại.

Điều lệ giải quy định hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành giành quyền vào bán kết cũng như vé dự giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2019. Hai đội hạng ba của mỗi bảng đá trận play-off tranh vé vớt tới World Cup.
Ket qua Nu Viet Nam 0-8 Nu Australia (VCK chau A 2018) hinh anh 2
Nữ Việt Nam vs Nữ Australia


Trước trận gặp Austrlia, HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh: “Australia là đội mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình tốt. Tuy nhiên, đội tuyển nữ Việt Nam có một ước mơ là làm thế nào bước chân được vào World Cup lần đầu tiên. Tinh thần của đội rất thoải mái, không bị áp lực gì cả, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với quyết tâm cao nhất có thể”.

Trong quá khứ, tuyển nữ Việt Nam và Australia từng gặp nhau nhiều lần. Nếu thi đấu đúng sức, các cô gái áo đỏ hoàn toàn có thể giành 1 điểm để bước vào trận quyết chiến với Hàn Quốc lượt cuối.

Cuộc đối đầu giữa tuyển nữ Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 0 giờ ngày 11/4 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động quốc tế Amman, Jordan.
Ket qua Nu Viet Nam 0-8 Nu Australia (VCK chau A 2018) hinh anh 2
Nữ Việt Nam vs Nữ Australia




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X