Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF đã có phương án nếu bầu Đức bỏ V-League

Thứ Ba 10/04/2018 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trong buổi họp chiều nay của hội đồng quản trị VPF, Phó Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết công ty này đã có phương án nếu bầu Đức rời V-League.

Trong suốt thời gian vừa qua, giới truyền thông liên tục đề cập tới thông tin bầu Đức sẽ rút CLB HAGL khỏi V-League nếu ông Trần Anh Tú (bầu Tú) trúng cử vào vị trí Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

VPF da co phuong an neu bau Duc bo V-League hinh anh
VPF không lo ngại việc bầu Đức bỏ V-League

Trước đó, vị này đang nắm giữ 7 chức vụ khác nhau trong bóng đá, bao gồm 2 vị trí đầy quyền lực tại VPF – công ty tổ chức giải V-League 2018. Đó là chức Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF.

Cho rằng điều này có thể dẫn tới nhiều hệ lụy tiêu cực về lâu dài, bầu Đức đã phản đối quyết liệt bầu Tú vào VFF. Vị chủ tịch HAGL còn tuyên bố sẵn sàng cho Công Phượng, Xuân Trường nghỉ bóng đá.

Tới lượt VPF lên tiếng

Và đáp lại tuyên bố cứng rắn của bầu Đức, phía VPF cũng cho biết họ không ngại chuyện này. Chia sẻ trong buổi họp chiều nay 10/4 của hội đồng quản trị VPF, Phó Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết công ty này đã có phương án nếu bầu Đức rời V-League.

"Công ty VPF luôn chuẩn bị sẵn mọi phương án có thể xảy ra, đảm bảo không ảnh hưởng đến giải đấu. Năm 2012, CLB Vissai Ninh Bình cũng bỏ giải giữa chừng và VPF đã giải quyết mọi vấn đề", ông Ngọc chia sẻ.

Trước đó, trong một phát biểu của mình, bầu Tú dường như không quan tâm đến vấn đề này. "Việc một CLB đang tham gia thi đấu rồi muốn bỏ không phải là lỗi của tôi. Mỗi người có quan điểm và những ý kiến riêng, nhưng tôi nghĩ không nên cản trở nhau đóng góp cho bóng đá", vị chủ tịch VPF chia sẻ.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X