Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Tú: Tăng Tiến không lo chuyện phải bồi thường cho Duy Mạnh

Thứ Ba 10/04/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến (HAGL) không bị bắt buộc phải bồi thường cho Duy Mạnh sau va chạm cách đây ít hôm.
Bau Tu Tang Tien khong lo chuyen phai boi thuong cho Duy Manh hinh anh
Chấn thương của Duy Mạnh sẽ được cơ quan bảo hiểm chi trả viện phí

Hôm 5/4 vừa qua, trong cuộc đọ sức giữa hai CLB Hà Nội và HAGL tại Hàng Đẫy. hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến đã có tình huống bỏ bóng đạp chân cầu thủ Duy Mạnh của đội chủ nhà. Sau pha bóng này, trọng tài nhanh chóng rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với sao trẻ HAGL.

Về phía Duy Mạnh, cầu thủ này sau đó cũng gặp chấn thương và phải rời sân ở hiệp 2. Duy Mạnh được kết luận bị tổn thương mô mềm. Anh cần khoảng 1, 2 tuần nghỉ ngơi là có thể trở lại thi đấu.

Việc Duy Mạnh gặp chấn thương cũng khiến Tăng Tiến đứng trước nguy cơ phải đền bù chi phí điều cho hậu vệ Hà Nội. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú thì cầu thủ HAGL không cần lo lắng chuyện này bởi đã có bảo hiểm cầu thủ mà VPF đã mua.

“Công ty VPF đã đóng bảo hiểm cho các cầu thủ. Ai chấn thương sẽ được bảo hiểm chi trả, trừ những trường hợp chấn thương nặng phải ra nước ngoài chạy chữa”, bầu Tú nói.

Còn nhớ năm 2015, trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) từng phải bỏ tiền túi chi trả 834 triệu tiền điều trị cho tiền vệ Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) sau cú vào bóng thô bạo. Khi đó, VPF chưa mua bảo hiểm cho các cầu thủ nên Ngọc Hải phải trả tiền điều trị viện phí cho Anh Khoa. Tuy nhiên anh chỉ phải bỏ ra hơn 400 triệu đồng bởi số còn lại đã được bầu Đức giúp đỡ. 

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X