Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Olympic Việt Nam chia sẻ khó khăn khi trở lại thi đấu ở V-League

Chủ Nhật 09/09/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thể lực không được đảm bảo là lý do khiến khiến cầu thủ Olympic Việt Nam không có được màn trình diễn tốt khi trở lại thi đấu tại V-League. Và tiền đạo Hà Đức Chinh cũng đã nói về chuyện này.

Tiền đạo Đức Chinh chia sẻ khó khăn khi trở lại thi đấu V-League

Tiền đạo Đức Chinh chia sẻ khó khăn khi trở lại thi đấu V-League hình ảnh
Tiền đạo Đức Chinh không có phòng độ tốt khi trở về phục vụ CLB SHB Đà Nẵng

Đức Chinh là một trong số 20 gương mặt được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018. Dù không ghi được bàn thắng nào ở giải đấu này nhưng chân sút sinh năm 1997 vẫn để lại những ấn tượng bằng nỗ lực thi đấu trên sân cỏ.

Sau lễ mừng công cùng Olympic Việt Nam tại Hà Nội, Đức Chinh đã vội vã quay lại Đà Nẵng để hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho vòng đấu thứ 21 của V-League. Mặc dù vậy, có lẽ thể lực không được đảm bảo sau những trận đấu liên tục vừa qua khiến Đức Chinh chưa thể tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất.

Điều này cũng được chân sút người Phú Thọ tâm sự: "Sau khi trở về từ U23 Việt Nam thì tôi vẫn chưa có được phong độ và thể lực tốt nhất, tôi chưa hài lòng lắm về màn thể hiện ở trận này. Hiện nay tôi đang đạt khoảng 90% phong độ, hy vọng mọi thứ có thể cải thiện trong thời gian tới".

Ở trận này dù đã nỗ lực thi đấu nhưng Đức Chinh vẫn không thể có bàn thắng. Anh sau đó đã bị chuột rút và được HLV Minh Phương rút khỏi sân.

Nói về người học trò của mình, vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cho hay: “Vẫn biết là Chinh cần thời gian được nghỉ ngơi để gần gia đình, nhưng trong lúc đội đang khó khăn thì Chinh phải quay về tập luyện cùng đội sau buổi lễ mừng công tại Hà Nội. Ở trận đấu này, dù không ghi bàn nhưng Đức Chinh đã có trận đấu cố gắng và nỗ lực, gây ra nhiều nguy hiểm cho đối phương".

Với chiến thắng trên sân nhà trước XSKT Cần Thơ, Đà Nẵng đã bỏ xa đối thủ này tới 9 điểm và gần như đã trụ hạng thành công.

Ở vòng tiếp theo, Đức Chinh và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân tới sân Vinh gặp SLNA, đội bóng vừa phải nhận hai thất bại liên tiếp trong tuần qua. Nếu thi đấu đúng phong độ, SHB Đà Nẵng hoàn toàn đủ khả năng giành 3 điểm ở trận đấu tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X