Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

SLNA bại trận, HLV Đức Thắng tố BTC thiên vị Hà Nội

Chủ Nhật 09/09/2018 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng bất bình vì Ban điều hành V-League 2018 sắp xếp lịch thi đấu bất hợp lý khiến các cầu thủ SLNA bất lợi.

Khen ngợi Hà Nội

Chơi kiên cường trên sân Hàng Đẫy nhưng SLNA không thể về với kết quả tốt. Dù Oseni bỏ lỡ cơ hội làm bàn cho Hà Nội trên chấm 11 mét ở hiệp một nhưng sang hiệp hai, cú đúp của Hoàng Vũ Samson khiến đội bóng xứ Nghệ ra về với thất bại 0-2.
Trên thực tế, trận đấu này không còn nhiều mục tiêu với SLNA khi đội bóng đã đủ điểm trụ hạng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ vẫn thi đấu với quyết tâm rất cao, tạo ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà trong việc chinh phục cúp vô địch V-League 2018 sớm.
HLV Đức Thắng tố BTC thiên vị Hà Nội hình ảnh
HLV Đức Thắng tố BTC thiên vị Hà Nội.

Phải chờ đợi khá lâu để vào phòng họp báo khi phần lớn phóng viên mải ghi hình tập thể Hà Nội ăn mừng chức vô địch, HLV Nguyễn Đức Thắng lời đầu tiên chúc mừng chức vô địch của đội bóng Thủ đô.
“Đầu tiên, xin chúc mừng Hà Nội đã giành chức vô địch” – HLV Đức Thắng chia sẻ: “Trận này, toàn đội thể hiện quyết tâm, đá vì khán giả quê hương xứ Nghệ, dù ở đây hay ở nơi đâu. Trong phần còn lại mùa giải, chúng tôi sẽ phấn đấu hết sức, đá bóng vì người hâm mộ và khán giả bỏ tiền và thời gian đến sân”.
Chiến lược gia xứ Nghệ cho biết thất bại của SLNA một phần đến từ chênh lệch lực lượng: “Muốn chiến thắng phải do con người, lực lượng, bóng đá có thắng có thua nhưng chúng tôi đã làm tất gì có thể, cầu thủ Hà Nội hay hơn nên chúng tôi chấp nhận”.
“Việc CĐV đến sân đông đảo là Điều tuyệt vời khi bất cứ đội bóng nào, HLV nào cũng thấy rất hạnh phúc, SLNA và Nam Định là đội bóng có truyền thống nên chúng tôi thấy tự hào, qua những thăng trầm nhưng CĐV vẫn ủng hộ đội bóng. Cảm ơn các CĐV qua màn ảnh nhỏ hay đến sân trong trận đấu ngày hôm nay”.

Bức xúc vì lịch thi đấu

Trước đó bốn ngày, SLNA ra sân trong trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 (thua 0-4). Trong khi đó, Hà Nội FC được hoãn trận đấu với Bình Dương cũng ở Cúp QG. 
Điều đó khiến HLV Đức Thắng bức xúc: “Chúng tôi không thiệt thòi trong trận này mà ở trận Cúp quốc gia, điều diễn ra rồi tôi không muốn nói nữa, tôi chỉ mong BTC điều hành cân bằng với tất cả. Chúng tôi vừa đá căng với Thanh Hóa, 4 ngày sau phải đá với Hà Nội, đó là lợi thế với Hà Nội. Phải có phương án phù hợp nhất với các đội”.
“Chúng tôi có gửi công văn có nói, chúng tôi có lên tiếng nhưng một số thông tin đưa lên Facebook lan truyền không đúng. Tôi là người điện thoại với lãnh đạo liên đoàn, hai bên cũng có tranh luận. Đây là bất lợi với chúng tôi”.

Hà Nội 2-0 SLNA (KT): Đội bóng Thủ đô chính thức vô địch V-League 2018 sớm 5 vòng
Cú đúp của tiền đạo nhập tịch vào sân thay người, Hoàng Vũ Samson đã giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hoàn thành mục tiêu đề ra: đánh bại SLNA ở vòng 21 để...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X