Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch V-League 2018, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ mục tiêu của Hà Nội

Chủ Nhật 09/09/2018 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bí quyết giúp Hà Nội FC lên ngôi vô địch V-League 2018 sớm năm vòng đấu sau chiến thắng SLNA.

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bí quyết
 

Sanna Khánh Hòa giành chiến thắng 2-1 trước Nam Định trên sân Thiên Trường khiến Hà Nội buộc phải chiến thắng nếu muốn giành chức vô địch V-League 2018 sớm. Đội bóng thủ đô chơi khá bế tắc trong hiệp một, cơ hội rõ rệt nhất bị Oseni bỏ lỡ trên chấm 11 mét.
 
Tuy nhiên sang hiệp hai, cú đúp của Hoàng Vũ Samson giúp Hà Nội đánh bại SLNA với chiến thắng 2-0 trên sân Hàng Đẫy. Qua đó, Hà Nội FC chính thức giành ngôi vô địch V-League 2018.
 
HLV Chu Dinh Nghiem tiet lo muc tieu cua Ha Noi la Cup QG 2018.
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ mục tiêu của Hà Nội là Cúp QG 2018.

Chia sẻ về bí quyết thành công, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Khi giành chức vô địch thì toàn đội rất vui, vô địch trước 5 vòng đấu thì rất vui với cả đội và bản thân tôi, đây là thành quả từ nỗ lực của từng trận đấu một”.
 
“Tập thể HN FC là một tập thể đồng đều và rất nhiệt huyết, luôn cống hiến, sự hậu thuẫn của lãnh đạo, tạo nên tập thể tốt để có mùa giải thành công”.
 
“Ba năm gần đây, HN vô địch năm 2016 và năm 2017 chưa thành công, điều đó khiến tập thể rất khát khao muốn cố gắng để chinh phục chức vô địch. Đầu mùa giải, ban lãnh đạo đạt mục tiêu top 3 để các cầu thủ không bị áp lực”.
 
Về việc tạo ra sự hòa hợp trong tập thể có nhiều ngôi sao để tạo nên thành công, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Hà Nội có nhiều ngôi sao nhưng tôi luôn nhắc rằng, đội bóng hay có thể vực các cầu thủ lên, đội bóng không hay dù có ngôi sao cũng chưa chắc vực các bạn lên”.
 

Mục tiêu tiếp theo
 

Với việc sớm giành ngôi vô địch V-Legue 2018, mục tiêu tiếp theo của Hà Nội FC rõ ràng là Cúp quốc gia 2018. Ở lượt đi, Hà Nội để hòa 3-3 trên sân nhà nên đây là một bất lợi khi gặp Bình Dương ở lượt về.
 
HLV Chu Đình Nghiêm không hề giấu khát khao giành ngôi vô địch Cúp QG 2018: “Mục tiêu của đội, kỷ lục tôi không muốn nói là phá vỡ, đó là quan điểm từ giờ đến cuối mùa giải chúng tôi vô địch nhưng ra sân có sự nhiệt huyết và cố gắng, tiêu chí không bao giờ được phép buông xuôi”.
 
“Hà Nội đúng là không có duyên với Cúp QG. Gần nhất, ba lần vào chung kết gặp Sài Gòn Xuân Thành, Bình Dương và Quảng Ninh đều về nhì. Hà Nội khát khao với Cúp QG, V-League tạm gác lại, đội sẽ tập trung cho trận bán kết lượt về”.

Hà Nội 2-0 SLNA (KT): Đội bóng Thủ đô chính thức vô địch V-League 2018 sớm 5 vòng
Cú đúp của tiền đạo nhập tịch vào sân thay người, Hoàng Vũ Samson đã giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hoàn thành mục tiêu đề ra: đánh bại SLNA ở vòng 21 để...

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trận đấu Hà Nội vs SLNA:



N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X