Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV FLC Thanh Hóa nói về bí quyết sử dụng ‘cựu binh’ Rimario của HAGL

Thứ Năm 13/09/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước HAGL, HLV FLC Thanh Hóa ông Nguyễn Đức Thắng đã có lời khen cho ngôi sao sáng nhất trận này, tiền đạo Rimario.

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ bí quyết sử dụng tiền đạo Rimario

Chiều 9/9, HAGL vs FLC Thanh Hóa bước vào trận đấu tại vòng 21 V-League sau gần hai tháng tạm nghỉ. Dù gặp những bất lợi khi phải thi đấu sân khách, tuy nhiên thầy trò Nguyễn Đức Thắng đã chơi bóng vô cùng hiệu quả để giành thắng lợi 3-0 chung cuộc.

HLV FLC Thanh Hóa chia sẻ bí quyết sử dụng tiền đạo Rimario hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng thành công tiền đạo Rimario 

Sau trận đấu này, vị thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh cho hay: “Việc phải thi đấu với các cầu thủ trẻ tài năng của HAGL khiến chúng tôi tốn nhiều sức lực. CLB Thanh Hóa có thuận lợi khi những cầu thủ trụ cột của đội bạn không thi đấu hoặc không đạt được phong độ cao nhất sau khi trở về từ ASIAD. Chúng tôi có đấu pháp chặt chẽ và đã thành công”.

Chia sẻ thêm về việc tiền đạo cũ của HAGL, Rimario Gordon khi đến với Thanh Hóa lại thi đấu thăng hoa, ông Thắng nói thêm: "Mỗi HLV đều có cách làm việc khác nhau. Tôi xin miễn bình luận vì sao HAGL bỏ Rimario. Nhưng tôi nhìn thấy Rimario hợp với lối chơi của chúng tôi. Thanh Hóa đã tạo rất nhiều áp lực để cậu ấy cải thiện bản thân, chơi vì tập thể, hòa nhập và có kết quả tốt.

Rất khó khăn với Rimario khi sang Việt Nam, cậu ta có cảm giác lạc lõng, nên chúng tôi phải hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống. Khi điều này được giải quyết thì cậu ta đã thể hiện được những gì là tốt nhất của mình".

Nói về trận đấu này, cầu thủ Vũ Minh Tuấn của Thanh Hóa cũng cho biết: “Những chiến thắng gần đây đến từ sức mạnh tập thể của CLB Thanh Hóa. Các cầu thủ đã lấy lại sự tự tin và tôi hy vọng toàn đội sẽ giành chiến thắng ở những trận đấu còn lại ở V.League 2018. Tôi không đánh giá cá nhân nào, nhưng cầu thủ HAGL có dấu hiệu mệt mỏi sau khi trở về từ ASIAD”.

HLV Dương Minh Ninh nói gì sau trận HAGL 0-3 FLC Thanh Hóa?
Vị thuyền trưởng CLB HAGL đã đưa ra lời giải thích của mình sau thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước đối thủ FLC Thanh Hóa.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X