Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Quang Hải nên xuất ngoại để chứng minh cầu thủ Việt tài giỏi"

Thứ Sáu 05/10/2018 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, ngoại binh nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã tin rằng tiền vệ Quang Hải đủ khả năng ra nước ngoài thi đấu sau khi đã thành tại ở CLB Hà Nội.

"Quang Hải xuất ngoại để chứng minh cầu thủ Việt tài giỏi"

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có một năm thi đấu thành công khi tỏa sáng ở ĐT U23 Việt Nam cũng như góp công lớn giúp CLB Hà Nội lập kỷ lục vô địch sớm V-League trước 5 vòng đấu.

Anh ghi 5 bàn tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 trước khi 2 lần lập công ở ASIAD 18. Tại V-League 2018, Quang Hải cũng đã có được 9 bàn thắng- nhiều hơn tất cả tiền vệ khác tại giải đấu.

Quang Hai
Samson cho rằng Quang Hải xuất ngoại là điều nên làm sớm

Chứng kiến phong độ ấn tượng của người đồng đội trẻ tuổi, mới đây lão tướng Hoàng Vũ Samson đã lên tiếng cho rằng Quang Hải nên sớm xuất ngoại thi đấu để chứng minh tài năng.

Tiền đạo gốc Nigeria chia sẻ: “Thời gian không chờ đợi ai. Nếu Quang Hải có cơ hội xuất ngoại, tôi hy vọng CLB sẽ tạo điều kiện cho cậu ấy. Hãy để Quang Hải chứng minh rằng cầu thủ Việt Nam có đủ khả năng thi đấu ở những môi trường đẳng cấp cao.

Quang Hải có 110 % khả năng để tỏa sáng ở nước ngoài. Cậu ấy luôn tập luyện cực kỳ chăm chỉ và nghiêm túc. Cậu ấy giành được vị trí chính thức tại CLB dễ dàng như vậy bởi cậu ấy thực sự rất giỏi. Nếu có cơ hội, cậu ấy nên đi và cho thế giới thấy cầu thủ Việt Nam giỏi như thế nào”.

Là người đã có nhiều năm thi đấu cùng Quang Hải ở CLB Hà Nội, Samson rất hiểu năng lực của tiền vệ sinh năm 1997. Anh nói thêm: “Nguyễn Quang Hải là một cầu thủ trẻ nhưng có trái tim của người trưởng thành. Hải cư xử như một người đàn ông chững chạc.

Cậu ấy dành toàn bộ sự tập trung vào việc chơi bóng và có ý thức chuyên nghiệp rất cao. Quang Hải không bao giờ đùa giỡn với sự nghiệp của mình cả ở sân tập lẫn trên sân đấu. Nhìn Hải, tôi thấy được tương lai tươi sáng đang chờ cậu ấy”.

Đầu tuần tới, Quang Hải và các đồng đội sẽ có trận đấu khép lại V-League 2018 bằng chuyến làm khách trên sân của đối thủ Hải Phòng. Sau trận đấu này, họ sẽ có trận quyết chiến với Bình Dương tại Gò Đậu để giành vé dự trận chung kết cúp quốc gia 2018.

Trong trường hợp điều này xảy ra, họ sẽ phải tiếp tục thi đấu tới ngày 15/10, trước khi lên đường sang Hàn Quốc tham dự chuyến tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup của ĐT Việt Nam.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X