Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan tiếp tục gây sốc trước thềm AFF Cup 2018

Thứ Sáu 05/10/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
So với danh sách triệu tập 50 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018 vừa công bố cách đây ít ngày, ĐT Thái Lan tiếp tục gây bất ngờ khi gạch tên nhiều cầu thủ trụ cột và gọi toàn cầu thủ gốc châu Âu đá giao hữu.

ĐT Thái Lan tiếp tục gây sốc trước thềm AFF Cup 2018

Cách đây chưa lâu, LĐBĐ Thái Lan đã công bố bản danh sách triệu tập 50 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đúng như dự đoán trước đó, bản danh sách này không có mặt 3 cái tên đang thi đấu ở Nhật Bản là Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda.

Tuy nhiên mới đây, người Thái tiếp tục công bố một bản danh sách mới gồm 27 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 11/10 trên sân khách và Trinidad & Tobago vào ngày 14/10 trên sân nhà.

ĐT Thái Lan tiếp tục gây sốc trước thềm AFF Cup 2018 hình ảnh
ĐT Thái Lan triệu tập nhiều Thái kiều lên ĐTQG

Và điều bất ngờ là trong bản danh sách này, người Thái chỉ giữ lại 3 ngôi sao lớn của bóng đá Thái là Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda. Tuy nhiên một loạt gương mặt trụ cột của ‘Voi Thái’ là Tristan Do, Charyl Chappuis, Sarach Yooyen, Peerapat Notchaiya, Adisorn Promrak, Mongkol Tossakrai đều vắng mặt.

Theo thống kê, có khoảng 12 cái tên từng nhiều lần lên tập trung đội tuyển Thái Lan những năm qua đã bị loại ở lần tập trung này. Thay vào đó, HLV Milovan Rajevac dành đất cho nhiều cầu thủ gốc châu Âu, đặc biệt là những cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ như Marco Ballini, Manuel Tom Bihr, Philip Roller, Kevin Deromram.

Hai cái tên đáng chú ý từng vô địch AFF Cup 2 năm trước của Thái Lan còn lại trong đội hình là Pokklao Anan và Adisak Kraisorn.

Ở AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan nằm ở bảng B cùng các đối thủ Indonesia, Philippines, Singapore và Đông Timor. Dù có những xáo trộn lực lượng song người Thái vẫn được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu lần này.

Danh sách tập trung ĐT Thái Lan:

Thủ môn: Sinthaweechai Hathairattanakool, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Budprom, Worawut Srisupha.

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Chalermpong Kerdkaew, Philip Roller, Korrakot Wiriyaudomsiri, Manuel Bihr, Mika Chunuonsee, Suphan Thongsong, Sasalak Haiprakhon, Kevin Deeromram, Marco Ballini.

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Pokklaw Anan, Tanaboon Kesarat, Sanrawat Dechmitr, Thitipan Puangchan, Sumanya Purisai, Nurul Sriyankem, Pakorn Prempak, Anon Amornlerdsak.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Chananan Pombuppha, Supachai Jaided.

Ngôi sao ĐT Thái Lan lập kỷ lục tại J-League 1
Ngôi sao ĐT Thái Lan, Theerathon Bunmathan mới đây đã thiết lập kỷ lục mới tại giải đấu cao nhất Nhật Bản khi thi đấu cho CLB Vissel Kobe.
Thực hư chuyện Messi Thái về nước tham dự AFF Cup 2018
Những ngày qua, báo giới Việt Nam đã đưa tin về việc 3 ngôi sao Thái Lan đang thi đấu ở Nhật Bản, bao gồm Messi Thái Chanathip sẽ về nước dự AFF Cup 2018. Tuy...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X