Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV HAGL không hài lòng về các học trò ở trận gặp Hải Phòng

Thứ Ba 02/10/2018 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận gặp Hải Phòng, HLV Dương Minh Ninh tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của CLB trong thời gian qua.

HLV HAGL không hài lòng về các học trò ở trận gặp Hải Phòng

Chiều 2/10, CLB HAGL tiếp đón đối thủ Hải Phòng trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu áp chót V-League 2018. Thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội tấn công nguy hiểm song rốt cuộc, đội bóng phố núi vẫn không thể chọc thủng lưới đối thủ.

HLV HAGL không hài lòng về các học trò ở trận gặp Hải Phòng hình ảnh
HLV HAGL Dương Minh Ninh (Ảnh:Bongda.com.vn)

Hòa 0-0, HAGL giành được 31 điểm và xếp thứ 7 trên BXH. Đội bóng phố núi cũng chính thức lỡ hẹn với mục tiêu lọt vào tốp 5 khi kém đội bóng đang nắm giữ vị trí này là Than Quảng Ninh tới 4 điểm mà mùa giải chỉ còn một vòng đấu nữa.

Chia sẻ sau trận hòa trước Hải Phòng, HLV Dương Minh Ninh đã không giấu được sự thất vọng. Ông nói: “Nói về thành tích của HAGL trong mùa giải vừa qua, tôi thật sự không vui. Đội bóng không đạt được mục tiêu nằm trong top 5.

Sau ASIAD 2018, HAGL thi đấu không được tốt và đối mặt với nhiều khó khăn. Một mặt vì thời tiết không ủng hộ, chưa kể cầu thủ bị vắt kiệt sức khi trải qua mật độ thi đấu khá dày đặc, dẫn đến những chấn thương và không có người thay thế”.

Nhà cầm quân 43 tuổi này cũng cho rằng hai đội HAGL và Hải Phòng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn tốt. Tuy nhiên, ông Ninh tiếc rằng không có bàn thắng nào được ghi.

Mặc dù vậy HLV Dương Minh Ninh cũng có lời khen ngợi cho các học trò. Ông nói: “Tôi hài lòng về mặt lối chơi và sự tiến bộ của cầu thủ, mong CĐV luôn đồng hành và tin tưởng đội bóng trong chặng đường tiếp theo”.

Nói thêm về sự trở lại của đội trưởng Xuân Trường, vị thuyền trưởng HAGL tâm sự: “Xuân Trường mới quay trở lại nên vấn đề thể lực chưa đảm bảo. Muốn cậu ta có cảm giác tốt, tôi đã cho Trường vào sân trong phút 30 phút cuối. Những phút có mặt trên sân, Trường thi đấu rất cố gắng và có những đường chuyền tốt cho đồng đội”.

Bên cạnh đó, HLV Dương Minh Ninh cũng dành những lời khen đến những cầu thủ trên hàng công đã thi đấu tốt như Minh Vương, Văn Toàn. Vị này cũng tỏ ra tiếc nuối khi tiền đạo Công Phượng không thể thi đấu ở trận này do thẻ phạt.

HAGL ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải sẽ gặp đối thủ Becamex Bình Dương trên sân khách vào ngày 6/10 tới.
Video: HAGL 0-0 Hải Phòng (Vòng 25 V-League 2018)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Những điều rút ra sau trận HAGL 0-0 Hải Phòng
Trong chiều 2/10, hai CLB HAGL vs Hải Phòng đã cống hiến cho NHM một trận cầu thi đấu cống hiến sôi nổi song không có bàn thắng nào được ghi. Và dưới đây là...
HAGL 0-0 Hải Phòng (KT): Bỏ lỡ nhiều cơ hội, đội bóng phố Núi đành chia điểm trên sân nhà
Trực tiếp HAGL vs Hải Phòng: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu HAGL Hoàng Anh Gia Lai vs Hải Phòng vòng 25...
HAGL trụ hạng: Chỉ có thể thở phào chứ chẳng thể vui
HAGL đã chính thức trụ hạng nhưng chẳng ai có thể mừng với thành tích của đội bóng phố núi, đặc biệt khi vấn đề của HAGL càng về cuối mùa càng bộc lộ rõ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X