Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Người Hàn chê HLV Park Hang Seo nhận lương thấp tại Việt Nam

Thứ Năm 06/09/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Hàn Quốc đã mổ xẻ mọi vấn đề liên quan tới HLV Park Hang Seo sau thành công cùng bóng đá Việt Nam, trong đó bao gồm cả chuyện lương thưởng của nhà cầm quân này.

Người Hàn chê HLV Park Hang Seo nhận lương thấp tại Việt Nam

Sau thành công tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã trở thành một nhân vật có sức hút với giới truyền thông và NHM tại Hàn Quốc.

Bên cạnh việc khen ngợi về tài năng cầm quân của vị HLV 59 tuổi này, truyền thông xứ Kim chi cũng để ý tới mức lương hàng tháng của ông tại Việt Nam.

Người Hàn chê HLV Park Hang Seo nhận lương thấp tại Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo

Các báo Hàn Quốc trích dẫn thông tin từ truyền thông Việt Nam cho biết thầy Park đang nhận mức lương 22 nghìn USD/tháng. Đây là con số không cao, ngay cả tại khu vực Đông Nam Á, nhà cầm quân Hàn Quốc chỉ đứng thứ 4 trong số các HLV của các ĐTQG.

Thậm chí, mức lương của chiến lược gia người Hàn Quốc hiện chỉ bằng… 1/8 so với HLV trưởng của ĐTQG Indonesia, hay bằng gần 1/4 so với mức lương 100 nghìn USD mỗi tháng mà HLV Milovan Rajevic của ĐT Thái Lan đang nhận.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam sẽ kết thúc vào năm 2020. Và truyền thông Hàn Quốc cho rằng đây là thời điểm thích hợp để VFF gia hạn hợp đồng bởi trong tương lai, rất có thể vị cựu trợ lý HLV của ĐT Hàn Quốc sẽ nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ khu vực ĐNÁ và ở cả các đội bóng đang tham dự K-League, nếu ông tiếp tục giúp bóng đá Việt Nam tạo dấu ấn mạnh mẽ ở đấu trường châu lục.

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc nghỉ phép và tìm quân xanh cho ĐT Việt Nam
Khác với các học trò sẽ phải trở lại thi đấu tại V-League ngay từ tuần này, HLV Park Hang Seo sẽ được nghỉ phép để về Hàn Quốc trong những tuần tới.
Tuyển thủ Olympic Việt Nam dính chấn thương nặng tại cúp QG 2018
Tuyển thủ Olympic Việt Nam Phạm Xuân Mạnh vừa dính chấn thương nặng trong trận đấu bán kết lượt về cúp QG 2018 giữa SLNA và FLC Thanh Hóa chiều 5/9.
Báo Indonesia hết lời ca ngợi ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup
Trang Bolasport của Indonesia mới đây đã lên tiếng cảnh báo đội nhà về khả năng có thể đối đầu ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X