Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ chua cay sau chấn thương dai dẳng

Thứ Năm 06/09/2018 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh trong quá trình điều trị chấn thương tại Hàn Quốc mới đây đã có chia sẻ trên Instagram và tự nhận mình là kẻ thất nghiệp so với đám bạn HAGL.

Tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ chua cay sau chấn thương dai dẳng

Tuấn Anh là một cầu thủ tài năng trưởng thành từ học viện bóng đá HAGL JMG. Anh từng được đánh giá là một nhân tài hiếm có của bóng đá Việt với khả năng xử ký uyển chuyển, mềm mại cùng khả năng phối hợp và dứt điểm vô cùng đẳng cấp.

Tuy nhiên chấn thương đã lấy đi của Tuấn Anh rất nhiều thứ. Và lúc này, khi đang chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc, Anh “nhô” cũng đã có những chia sẻ rất chân thực về cuộc đời.

Tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ chua cay sau chấn thương dai dẳng hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh tự nhận mình là kẻ thất nghiệp trên trang Instagram cá nhân

Anh viết trên Instagram: "Vào một ngày không có gì đặc biệt, nghĩ quanh quẩn về mấy đứa bạn.

Một đứa là một trong những ông chủ BĐS lớn nhất Đà Nẵng. Một đứa thì là ông chủ cafe lớn nhất các tỉnh Tây Nguyên nhưng thực chất ra là làm bên đa cấp, không thấy mặc vest là vì thay vì giống boss thì lại giống mấy anh vệ sỹ.

Một đứa em thì chuyên phân phối nem chua cho toàn Bắc Trung Bộ, nghe đâu là doanh nhân rồi vì nó mới đỗ lớp nhận bằng doanh nhân thành đạt.

Còn một đứa thì khỏi phải nói rồi, con ông chủ mỏ vàng, đá bóng vì đam mê nhưng nghe nói vàng cũng đã cạn kiệt nên chuyển sang trồng khế chờ xem có con chim thần nào không, biết đâu bất ngờ.

Một đứa thì mới mở quán bánh ướt cô Bông, nghe cái tên đã thấy ướt át và từ khi nó mở Pleiku ướt át cả 3 tháng, thật tình cái tên lấy từ biệt danh ‘bán xà bông’ thì phải, tôi nghi lắm.

Và chắc chắn không thể thiếu 1 đứa em chuyên làm hồng cho đời nhưng lại để bộ tóc xoăn vàng khè, giống nhúm lông của tề thiên đại thánh cắm vào đầu. Câu hát ‘dường như nắng đã làm má em thêm hồng’ chắc chắn không phải là nắng đâu mà nhờ sản phẩm của nó đó.

Cuối cùng một đứa mà tôi vẫn gọi là chân nhân mà giờ nó kiêm thêm bán nước hoa, kể cả bạn đang có nhu cầu xịt thơm phòng, xịt nách, xịt chân hay xịt muỗi thì nước hoa của nó đều có đa công dụng cả, lời nói của một chân nhân ghê gớm thế đấy.

Và đây là câu chuyện nhảm nhí của 1 đứa đang thất nghiệp và đang lấy đi 5 phút cuộc đời của bạn” – Tuấn Anh kết lại.

Tien ve Nguyen Tuan Anh dang trong qua trinh binh phuc chan thuong dau goi
Tiền vệ Tuấn Anh đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối.

Sau khi Tuấn Anh chia sẻ dòng trạng thái này, rất đông CĐV HAGL và những người yêu mến anh đã vào bình luận để an ủi cầu thủ này sớm bình phục chấn thương để quay lại với HAGL và ĐT Việt Nam.

Dự kiến Tuấn Anh sẽ về nước vào tháng 10 tới. Anh sẽ có cơ hội trở lại tập luyện và thi đấu trước để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo trước khi ĐT Việt Nam hội quân tập trung cho AFF Cup 2018.

Olympic Việt Nam đấu Olympic UAE: Tiếc cho Tuấn Anh!
Khi mà lúc này các cầu thủ đang chuẩn bị cho trận cầu có thể sẽ đi vào lịch sử của bóng đá nước nhà thì ta lại chợt nhớ về Tuấn Anh, tiền vệ tài hoa với pha ra...
Tin tức mới nhất về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh
Theo thông tin từ CLB HAGL, chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang tiến triển khá tốt và nếu may mắn, ngôi sao HAGL có thể tái xuất vào tháng 10 tới.
Tuấn Anh chấn thương: Nhớ sân cỏ và thèm được xỏ giầy ra sân
Ngoài chia sẻ cuộc sống nơi xứ người, Tuấn Anh chấn thương nhưng vẫn ấp ủ khao khát được ra sân thi đấu trở lại và đặc biệt nhớ các đồng đội ở HAGL.
Tuấn Anh có thể lỡ AFF Cup 2018 vì chấn thương
Theo những thông tin mới nhất, nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ bỏ lỡ giải vô địch AFF Cup 2018 khi chấn thương của anh có thể bình phục lâu hơn dự...
HLV Park Hang Seo tới tận bệnh viện để thăm hỏi, động viên Tuấn Anh
Nhân chuyến công tác tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp đến bệnh viện để thăm hỏi và động viên tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sớm bình phục chấn thương.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X