Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc nghỉ phép và tìm ''quân xanh" cho ĐT Việt Nam

Thứ Năm 06/09/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khác với các học trò sẽ phải trở lại thi đấu tại V-League ngay từ tuần này, HLV Park Hang Seo sẽ được nghỉ phép để về Hàn Quốc trong những tuần tới.

 

Với việc lọt vào tới trận bán kết ASIAD và tham dự trận tranh HCĐ, các cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam không có nhiều thời gian nghỉ ngơi để trở lại các CLB thi đấu ở V-League từ ngày 8/9 tới.

Ngay trong ngày hôm qua 5/9 vừa qua, hai tuyển thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đã trở lại thi đấu trong trận bán kết cúp QG 2018 giữa SLNA và FLC Thanh Hóa.

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc nghỉ phép sau ASIAD 2018 hình ảnh
HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc nghỉ phép sau ASIAD 2018

Trong khi các cầu thủ gần như sẽ phải thi đấu liên tục ngay sau ASIAD 2018 thì HLV Park Hang Seo sẽ được nghỉ ‘xả hơi’ sau chuỗi ngày ‘lao tâm khổ tứ’ cùng ĐT Olympic Việt Nam.

Được biết, kỳ nghỉ của ông Park  sẽ kéo dài trong 3 tuần đến ngày 27/9. Trong thời gian này, nhà cầm quân 59 tuổi người Hàn Quốc sẽ không trực tiếp đến sân theo dõi các trận của V-League trong bốn vòng đấu (từ vòng 21 đến 24).

Tuy nhiên, để không bỏ sót nhân tài bổ sung cho ĐT Việt Nam thi đấu ở AFF Cup vào cuối năm nay, ông Park vẫn sẽ cắt cử các trợ lý đến dự khán những trận cầu đinh. 

Cũng trong thời gian trở về quê nhà, HLV Park Hang Seo sẽ không chỉ nghỉ ngơi mà còn tranh thủ cùng với các đối tác của VFF chuẩn bị cho chuyến tập huấn của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc ngay trước thềm AFF Suzuki Cup 2018. 

Chuyến tập huấn này dự kiến diễn ra từ ngày 13 đến 28/10 tới tại Trung tâm huấn luyện bóng đá hàng đầu của quốc gia này là Paju. Tại đây thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu giao hữu với ít nhất 3 ‘quân xanh’ chất lượng để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 11/10 với quân số khoảng 28-30 cầu thủ, trong đó nòng cốt vẫn sẽ là những cầu thủ đã tham dự ASIAD 2018 vừa qua. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X