Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL cân nhắc đưa Xuân Trường ‘lên bàn mổ’ sau ASIAD 2018

Thứ Ba 30/10/2018 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đang cân nhắc chuyện phẫu thuật dứt điểm chứng viêm cuống mũi mà tiền vệ Lương Xuân Trường đang gặp phải trong thời gian qua.

HAGL cân nhắc đưa Xuân Trường ‘lên bàn mổ’ sau ASIAD 2018

HAGL cân nhắc đưa Xuân Trường lên bàn mổ sau ASIAD 2018 hình ảnh
Tiền vệ Xuân Trường có màn trình diễn kém ấn tượng tại ASIAD 2018 vì gặp vấn đề về mũi

ASIAD 2018 có thể nói là một giải đấu đáng quên với cá nhân tiền vệ Lương Xuân Trường khi anh không có nhiều đóng góp vào lối chơi của Olympic Việt Nam.

Xuân Trường thi đấu mờ nhạt và không có trận đấu nào đá đủ 90 phút. Trước những màn trình diễn kém cỏi này, đã có những ý kiến chỉ trích khả năng chơi bóng của Xuân Trường. Tuy nhiên HLV HAGL mới đây đã lên tiếng ‘minh oan’ cho cậu học trò cưng.

Ông Dương Minh Ninh chia sẻ: “Trước khi hội quân cùng toàn đội cho ASIAD, Xuân Trường bị viêm cuống mũi. Vết thương này khiến cậu ấy khó thở, chỉ thở được một bên, dẫn đến không ngủ được và đánh mất thể trạng tốt nhất khi ra sân. Thực chất, cậu ấy bị bệnh này lâu rồi, nhưng ngay trước đợt tập trung ASIAD lại bị tái phát”.

Theo lý giải của HLV Dương Minh Ninh, chỗ viêm sưng ở cuống mũi khiến tiền vệ người Tuyên Quang mất ngủ liên tục, đồng thời ảnh hưởng đến nhịp thở khi thi đấu. Điều này lý giải phần nào thể lực không tốt của Xuân Trường mỗi khi HLV Park Hang-seo tung ra sân ở Indonesia.

Chính vì thế CLB HAGL đang cân nhắc việc chữa trị dứt điểm vết thương này. Mặc dù vậy ban huấn luyện đội bóng phố núi cũng có một chút e ngại bởi điều đó sẽ mất thời gian 1-2 tuần để bình phục. Và trong những vòng đấu cuối cùng ở V-League mùa này, chắc chắn HAGL sẽ không hề mong muốn thiếu vắng sự phục vụ của Xuân Trường – tiền vệ đội trưởng có năng lực và kinh nghiệm tốt nhất tại CLB.

CLB HAGL tiếp tục dẫn đầu châu Á trên Youtube
Sức hút của CLB HAGL giúp họ tiếp tục duy trì vị trí số 1 tại châu Á về lượt xem trên mạng chia sẻ video Youtube.
Văn Toàn, Công Phượng nói lời chia tay U23 Việt Nam sau trận tranh HCĐ ASIAD
Các ngôi sao HAGL là Văn Toàn, Công Phượng đã có những chia sẻ của mình sau khi ASIAD 2018 kết thúc.
HLV trưởng HAGL nói gì sau khi Olympic Việt Nam lỡ tấm HCĐ ASIAD?
Nhà cầm quân đang dẫn dắt HAGL, HLV Dương Minh Ninh đã có những chia sẻ sau hành trình giành hạng 4 châu Á của Olympic Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X