Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia hết lời ca ngợi ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup

Thứ Tư 05/09/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Bolasport của Indonesia mới đây đã lên tiếng cảnh báo đội nhà về khả năng có thể đối đầu ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018.

Theo chu kỳ hai năm một lần, AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra vào cuối năm nay quy tụ 10 đội tuyển tại khu vực Đông Nam Á.

Năm nay, ĐT Việt Nam ở nhóm hạt giống 1 nằm ở bảng A cùng các đối thủ Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia, trong khi đó bảng B gồm nhà ĐKVĐ Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và đội thắng ở cặp đấu play-off giữa Brunei và Đông Timor.

DT Viet Nam vs AFF Cup
Báo Indonesia hết lời ca ngợi ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018

Với việc ở bảng B cùng Thái Lan, ĐT Indonesia nhiều khả năng sẽ đứng nhì bảng và có nguy cơ sẽ đụng độ ĐT Việt Nam tại bán kết nếu thầy trò Park Hang Seo dẫn đầu bảng A.

Nói về cuộc đụng độ này, tờ Bolasport mới đây đã có bài viết với tiêu đề: "Lạc quan vượt qua vòng bảng nhưng Indonesia cần cẩn thận trước đội bóng đang thống trị Đông Nam Á".

Theo đánh giá của Bolasport thì nhiều khả năng Indonesia sẽ về nhì bảng B, trong khi vị trí số một rất khó thoát khỏi tay người Thái. Và tờ báo này cho rằng thách thức thực sự sẽ chỉ đến với thầy trò Luis Milla tại bán kết khi họ có thể đụng độ đội bóng đang có phong độ rất cao là ĐT Việt Nam với sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ U23.

Bolasport lập luận: "Sao lại không lo lắng cho được, khi ở cả hai giải cấp châu Á diễn ra vào năm 2018, U23 Việt Nam luôn lọt vào top 4. Với những thành tích kể trên, không có gì ngạc nhiên khi Indonesia phải theo dõi sát sao đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng bán kết AFF Cup năm nay. Sẽ có rất nhiều cầu thủ U23 Việt Nam xuất hiện trong đội hình của ĐTQG trong tháng 11 tới".

Tuy nhiên trước mắt Indonesia phải cố gắng thi đấu thật tốt tại vòng bảng, bởi ngoài Thái Lan thì các đối thủ còn lại đều không hề dễ chịu, đặc biệt là ĐT Philippines, đội tuyển đang sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài, trong đó có thủ môn Neil Etheridge – cầu thủ ĐNÁ duy nhất vào lúc này đang chơi bóng tại Premier League cho Cardiff.

U23 Việt Nam lại hot nhất trên Google sau màn trình diễn ấn tượng ở ASIAD 2018
Với thành tích thi đấu đầy ấn tượng ở môn bóng đá nam tại ASIAD 2018, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục trở thành cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong...
Báo Thái lo ngại khi Olympic Việt Nam thi đấu ấn tượng tại ASIAD
Dù không thể giành tấm HCĐ như mong đợi song thầy trò Park Hang Seo vẫn nhận được những lời nhận xét cao về chuyên môn từ giới truyền thông Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X