Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Đội bóng của HLV Miura lại thiệt quân khi V-League trở lại

Thứ Năm 06/09/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã đến với CLB TP.HCM trước khi vòng 21 V-League diễn ra cuối tuần này chính là tình trạng chấn thương của chân sút hàng đầu đội bóng, Matias Jadue.

CLB TP.HCM mất chân sút chủ lực vì chấn thương

Chiêu mộ HLV Toshiya Miura, tưởng như điều này sẽ giúp CLB TP.HCM tạo nên một cuộc bứt phá trên BXH V-League 2018, tuy nhiên trái với những kỳ vọng ban đầu, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã thi đấu khá trồi sụt ở giai đoạn giữa mùa giải.

Đội bóng của HLV Toshiya Miura lại thiệt quân khi V-League trở lạ hình ảnh
Tiền đạo Matias Jadue không thể tiếp tục thi đấu cho CLB TP.HCM vì chấn thương

Họ chỉ có được những tín hiệu khởi sắc trở lại ở những vòng đấu sát với thời điểm V.League nghỉ để nhường chỗ cho ASIAD. Lúc này, TP.HCM đang tạm an toàn khi vượt lên khỏi vị trí nguy hiểm với bốn điểm nhiều hơn đội cuối bảng Cần Thơ. 

Trong thành công này của đội bóng miền Nam không thể không nhắc tới đóng góp của Matias Jadue, chân sút chủ lực của CLB. Kể từ khi đến với đội bóng Sài thành hồi cuối tháng 6, anh đã có được 9 bàn thắng và giúp CLB TP.HCM gặt hái được những kết quả ấn tượng.

Song thật không may, trong lúc TP.HCM đang rất cần tiền đạo này thì anh lại gặp chấn thương khá nặng. Theo chia sẻ của tiền đạo này, anh gặp vấn đề với gân khoeo và sẽ phải nghỉ thi đấu bốn tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc chân sút của ĐTQG Palestine sẽ không thể tham dự các trận đấu tới của CLB TP.HCM cho tới khi V-League đi đến vòng đấu thứ 25. 

Chấn thương của Matias Jadue chắc chắn sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng của HLV Toshiya Miura khi trong tay ông gần như không có phương án tấn công nào tốt hơn Matias. Điều này sẽ là một thách thức không nhỏ với đội bóng Sài thành trong mục tiêu trụ hạng V-League 2018.

Tại vòng 21 V-League, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của đội cựu vô địch Quảng Nam. Đây được đánh giá là một trận đấu khó khăn mà cơ hội có điểm của thầy trò HLV Toshiya Miura là không nhiều.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X