Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ngoại binh HAGL chê lối đá tiểu xảo của cầu thủ Việt

Thứ Ba 03/04/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, ngoại binh đang khoác áo HAGL, Rimario Gordon đã thừa nhận nhiều cầu thủ Việt Nam chơi tiểu xảo trong quá trình thi đấu.

Rimario Gordon là một trong hai ngoại binh được đội bóng phố Núi HAGL trao niềm tin ở mùa giải năm nay bên cạnh trung vệ người Hàn Quốc Kim Jin-seo. Tuy vậy phải đến vòng 2 V-League 2018 tiền đạo này mới được phép thi đấu do chưa hoàn thiện giấy phép hành nghề.

Ngoai binh HAGL che loi da tieu xao cua cau thu Viet hinh anh

Ngoại binh HAGL, RImario Gordon chê lối đá của cầu thủ Việt

Mới chỉ 2 trận được thi đấu tại V-League, nhưng Rimario đã thể hiện được sự thích nghi nhanh chóng. Ở trận gặp Hải Phòng, tiền đạo người Jamaica chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng vẫn để lại được những dấu ấn.

Đặc biệt là trong chiến thắng 3-2 của HAGL trước đội khách Nam Định mới đây, mặc dù không ghi bàn nhưng Rimario đã cho thấy được sự nguy hiểm của mình trong vòng cấm địa với cú đúp kiến tạo để cho Minh Vương và Hồng Duy lập công.

Dần làm quen được với môi trường bóng đá Việt Nam, tuy nhiên ngoại binh người Jamaica thừa nhận có đôi chút khó khăn khi phải cạnh tranh với các cầu thủ Việt. Anh chia sẻ: " Các hậu vệ Việt Nam chơi bóng khá rắn và tiểu xảo, năm ngoái tôi chơi ở Uganda và đối đầu nhiều cầu thủ cao lớn hơn, thế nhưng họ cũng không khó chịu như ở đây. Điều khác biệt nhất giữa cầu thủ Uganda và Việt Nam đó là thể hình".

Nói về mục tiêu tại HAGL, Rimario cho biết anh sẽ nỗ lực để giúp đội bóng có được thứ hạng tốt ở mùa giải năm nay. Ở mùa bóng thứ 2 tại V-League, Rimario quyết tâm giành danh hiệu Vua phá lưới.

Vào giữa tuần này Rimario và các đồng đội sẽ thi đấu trận đá bù vòng 3 V-League gặp đội bóng rất mạnh là CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy, đây là trận đấu mà HAGL giành được 1 điểm cũng là một kết quả chấp nhận được.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận HAGL 3-2 Nam Định
Với đội hình mạnh hơn lại được thi đấu trên sân nhà, CLB HAGL đã có chiến thắng đầu tay tại V-League 2018. Và dưới đây là những điểm nhấn rút ra sau trận HAGL...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X