Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức tái khẳng định sẽ nghỉ chơi V-League nếu VFF không thay đổi

Thứ Hai 02/04/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một thông điệp được đưa ra mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã nhắc lại tuyên bố rút HAGL khỏi V-League nếu VFF tiếp tục hoạt động thiếu minh bạch, tiêu cực.

Câu chuyện bầu Đức tuyên bố HAGL khỏi V-League là một sự kiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM trong suốt thời gian vừa qua. Mọi việc chỉ tạm lắng xuống sau khi bầu Tú - người đang chạy đua vào chiếc ghế Phó chủ tịch phục trách tài chính VFF tuyên bố sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc VPF và trưởng ban tổ chức giải V-League.

Bau Duc tai khang dinh se nghi choi V-League neu VFF khong thay d hinh anh

Bầu Đức cho biết chuyện HAGL rời V-League chỉ là vấn đề thời gian

Tuy nhiên trong một tuyên bố mới nhất được bầu Đức chia sẻ trên báo Thanh Niên, vị chủ tịch HAGL có thể sẽ rút khỏi giải V-League trong tương lai nếu LĐBĐ Việt Nam không có sự cải tổ để làm trong sạch bộ máy quản lý. Bầu Đức bày tỏ: “Nói tóm lại là tôi đã xác định lộ trình “nghỉ chơi” rồi. Điều này cần từng bước chứ không thực hiện ngay được vì còn dính líu đến nhiều yếu tố. Vấn đề là thời gian”.

Xoay quanh vấn đề này, ông chủ HAGL lý giải trong quá khứ mình từng nhiều lần đứng lên phản biện, nói về tiêu cực nhưng không có tác dụng. Vì thế nếu VFF không thể thay đổi thì chuyện ông rời bóng đá như trường hợp của bầu Long (chủ tịch Hòa Phát Hà Nội) là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở cuộc trao đổi này, bầu Đức cũng cho biết sẽ rút người của HAGL khỏi VFF dù trước đó ông và trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đều được đề cử vào giữ các chức vụ tại cơ quan quyền lực nhất bóng đá Việt Nam.

“Xưa tôi tính rút ra cho trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh tham gia BCH. Nhưng đến giờ chót tôi xác định HAGL sẽ không tham gia bất kỳ điều gì hết tại VFF, kể cả BCH. Lý do là VFF rất phức tạp, tôi không muốn dây vào đó. Vấn đề là tôi không thể tham gia một tổ chức không minh bạch được. Nói thực ra, tôi ngán ngẩm rồi”, ông bầu phố Núi chia sẻ thêm.

Đại hội Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khóa 8 (2018 - 2022) sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4 này. Trước đó, VFF tính tổ chức đại hội vào cuối tháng 3 nhưng sau vụ việc vừa qua, mọi chuyện đã được hoãn lại.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

HLV Lê Thụy Hải tiếp tục chê Công Phượng và HAGL
Chứng kiến màn trận thắng có phần khó nhọc của CLB HAGL trước đội bóng tân binh Nam Định, nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải đánh giá đội bóng phố núi đã mất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X