Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải tiếp tục chê Công Phượng và HAGL

Thứ Hai 02/04/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trận thắng có phần khó nhọc của CLB HAGL trước đội bóng tân binh Nam Định, nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải đánh giá đội bóng phố núi đã mất chất.

Ở vòng 4 V-League vừa qua, CLB HAGL được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu gặp đội bóng tân binh Nam Định. Trước đối thủ không được đánh giá cao tuy nhiên phải tới những phút bù giờ của hiệp 1, đội bóng phố núi mới có bàn thắng khai thông bế tắc.

Sang hiệp 2 HAGL có thêm hai pha lập công của Văn Toàn và Hồng Duy, tuy nhiên những sai lầm hàng thủ đã khiến họ liên tiếp phải nhận 2 bàn thua và chỉ có chiến thắng sít sao 3-2 trước đội bóng thành Nam.

Cong Phuong

HLV Lê Thụy Hải chê Công Phượng và HAGL sau trận đấu với Nam Định

Chứng kiến màn trình diễn của lứa cầu thủ tài năng nhà bầu Đức, HLV Lê Thụy Hải tiếp tục bảo vệ quan điểm HAGL không còn như xưa, giống như những gì ông đã nhận xét cách đây chưa lâu.

"Như tôi đã nói, HAGL bây giờ mất chất rồi, chơi bóng dài, chỉ trông chờ vào những quả chuyền dài của Xuân Trường. Tôi nghĩ nhiều người họ còn chán xem HAGL thi đấu", ông Hải “lơ” tâm sự với Trí thức trẻ.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân kỳ cựu người Hà Nội cũng đưa ra nhận xét là Công Phượng cần cố gắng hơn nữa. HLV Lê Thụy Hải nói tiếp: “Công Phượng chỉ là một cầu thủ bình thường nhưng được mọi người chú ý nhiều quá. Mọi người kỳ vọng vào cậu ấy nhiều quá mà chưa được đáp ứng. Phượng còn phải cố gắng nhiều.”

Nói về màn trình diễn của thủ thành Bùi Tiến Dũng trong màu áo FLC Thanh Hóa, ông Hải ‘lơ’ cho rằng ở trận gặp SLNA vừa qua, thủ môn U23 Việt Nam thi đấu bình thường, có một số tình huống sai lầm. Còn việc Tiến Dũng có được bắt chính trên tuyển hay không thì vị cựu GĐKT Bình Dương cho rằng ngoài năng lực chuyên môn thì điều đó còn phụ thuộc vào tính toán của HLV trưởng, xem khả năng, con người có phù hợp hay không.
Highlight HAGL 3-2 Nam Định (vòng 4 V-League 2018)

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)
5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận HAGL 3-2 Nam Định
Với đội hình mạnh hơn lại được thi đấu trên sân nhà, CLB HAGL đã có chiến thắng đầu tay tại V-League 2018. Và dưới đây là những điểm nhấn rút ra sau trận HAGL...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X