Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói gì sau thắng lợi đầu tay của CLB HAGL?

Thứ Hai 02/04/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 

Chia sẻ với giới truyền thông, GĐKT Chung Hae Soung tỏ ra khiêm tốn khi nói về chiến thắng đầu tiên tại V-League 2018 của đội bóng phố núi trước đối thủ Nam Định.
GDKT Chung Hae Soung noi gi sau thang loi dau tay cua HAGL hinh anh

GĐKT Chung Hae Soung trao đổi với Công Phượng trong trận đấu

Tối ngày 1/4 vừa qua, CLB HAGL đã có chiến thắng 3-2 khá vất vả trên sân nhà Pleiku trước đối thủ Nam Định. Ở trận này, Minh Vương, Văn Toàn và Hồng Duy là những người lập công cho HAGL tuy nhiên những sai lầm ở hàng thủ đội bóng phố núi đã khiến họ phải nhận 2 bàn thua tới từ đôi chân của bộ đôi tiền đạo đối phương.

Giành thắng lợi đầu tay ở V-League 2018, đó sẽ là một động lực để HAGL tự tin bước vào những trận đấu thực sự khó khăn sắp tới. Nói về trận đấu này, GĐKT Chung Hae Soung tỏ ra khiêm tốn.

Ông cho biết: "Một số cầu thủ HAGL vừa thi đấu vòng loại Asian Cup với Jordan, thế nên chưa có thể trạng tốt nhất vì chỉ có 2 ngày chuẩn bị. Trong chiến thắng ngày hôm nay, thực tế cho thấy các cầu thủ đã có những bước tiến, đặc biệt là về thể lực. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, thế nên tôi không ăn mừng 1 chiến thắng đầu tiên của đội. HAGL sẽ phải chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu kế tiếp".

Vào thứ Năm tới, HAGL sẽ bước vào thử thách lớn nhất đầu mùa bóng mới khi có chuyến hành quân tới sân Hàng Đẫy thi đấu với chủ nhà Hà Nội. Cũng bởi chuyện này mà đội bóng phố núi đã quyết định Công Phượng và Hồng Duy thi đấu dự bị. Ngay cả thủ quân Xuân Trường cũng sớm được rút ra khỏi sân để đảm bảo thể lực cho trận đọ sức vào tối 5/4 tới.

5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận HAGL 3-2 Nam Định
Với đội hình mạnh hơn lại được thi đấu trên sân nhà, CLB HAGL đã có chiến thắng đầu tay tại V-League 2018. Và dưới đây là những điểm nhấn rút ra sau trận HAGL...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X