Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Một nửa số tiền thưởng từ nhà tài trợ đã được chuyển tới U23 Việt Nam

Thứ Bảy 03/02/2018 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF cho biết, đã có 15/32 tỷ đồng tiền thưởng được chuyển tới ĐT U23 Việt Nam.
Mot nua so tien thuong tu nha tai tro da duoc chuyen toi U23 Viet Nam hinh anh
Đã có 15 tỷ đồng được chuyển cho ĐT U23 Việt Nam

Thi đấu xuất sắc và giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng cực lớn từ các tổ chức, cá nhân. Theo thống kê của VFF tổng số tiền mặt mà U23 Việt Nam nhận được đã lên tới 32 tỷ đồng, chưa kể các phần thưởng được trao bằng hiện vật.

Và sau một tuần kể từ lúc U23 Việt Nam kết thúc VCK châu Á với ngôi vị á quân, đã có 15 tỷ đồng đã được chuyển tới đội tuyển thông qua LĐBĐ Việt Nam VFF, trong đó thày trò HLV Park Hang Seo đã trực tiếp nhận 5 tỷ tiền mặt.

Ngoài các phần thưởng tiền mặt, VFF cũng thống kê và cho biết có 7 công ty hứa thưởng bằng hiện vật và 12 đơn vị, doanh nghiệp khác hứa thưởng bằng dịch vụ cho U23 Việt Nam. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực thi đấu quả cảm và rất đáng khen ngợi của toàn đội ở đấu trường châu lục.

Về số tiền thưởng, VFF cũng cho biết BHL đội và các cầu thủ sẽ được toàn quyền chia thưởng số tiền trên, theo đó đội sẽ có 4 mức thưởng tùy thuộc vào những cống hiến của từng cá nhân cho thành tích chung của đội.

Bài toán hậu U23 Việt Nam: Làm sao để giữ lửa tới Asiad?
Lúc này khi mà cơn sốt U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vẫn còn chưa qua, thì liệu những nhà hoạch định bóng đá Việt Nam và cá nhân HLV Park Hang Seo sẽ làm gì...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X