Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Việt Nam mất Cup không phải vì thời tiết

Thứ Bảy 03/02/2018 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ rất thú vị về hành trình lịch sử của U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á vừa qua trong buổi giao lưu với NHM TP.HCM chiều 2/2.

Thi đấu bình tĩnh, tự tin và tuân thủ chặt chẽ đấu pháp, ĐT U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích giành ngôi Á quân U23 châu Á. Nói về hành trình lịch sử của U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á vừa qua, HLV Park Hang Seo khẳng định các học trò đã nỗ lực hết sức và việc mất chức vô địch châu Á không đơn thuần là vì lý do thời tiết.

HLV Park Hang Seo Viet Nam mat Cup khong phai vi thoi tiet hinh anh
HLV Park Hang Seo không đổ lỗi cho thất bại của U23 Việt Nam vì thời tiết

Ông Park cho biết: “Thực ra, đối với trận đấu đó thì mấy hôm trước đấy, trời đã có tuyết rơi dày và chúng tôi biết rằng sắp tới gần như chắc chắn sẽ phải thi đấu trong tuyết nên chúng tôi đã cảm thấy khá lo lắng. Trong đội tuyển U23 Việt Nam thì tôi đã hỏi rằng: “Trong số các em đây thì bao nhiêu cầu thủ đã từng thi đấu dưới tuyết?” Theo chúng tôi biết rằng khi ấy chỉ có 2 người là Xuân Trường và Công Phượng đã thấy tuyết và thi đấu trong tuyết (khi họ chơi cho các CLB ở Hàn Quốc và Nhật Bản).

Tôi mới dặn các cầu thủ đó rằng họ phải nói với các đồng đội về việc khi thi đấu trên tuyết thì điều kiện sẽ khác biệt như thế nào khi thi đấu trong điều kiện thông thường. Tôi cũng đã căn dặn các cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị giày dép, các trang thiết bị cần thiết để thi đấu trên tuyết vốn khác biệt hẳn sân cỏ thông thường.”

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết ông thực sự lo ngại khi AFC không cho dừng trận chung kết vì thời tiết. Ông cũng xác định dù thế nào toàn đội cũng phải cố gắng thi đấu và không đổ lỗi cho thời tiết.

“Đến bây giờ, chúng tôi vẫn không đổ lỗi trận đó chúng tôi thua vì thời tiết. Bởi vì chúng tôi biết rằng mình cần nỗ lực hơn nhiều. Chúng tôi khẳng định lại là mình sẽ không bao giờ đổ lỗi trận thua ngày hôm đó vì thời tiết và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực”, thầy Park tâm sự.

Chính tinh thần thép và sự cứng rắn của HLV Park Hang Seo đã trở thành điểm tựa để U23 Việt Nam có được một trận đấu thành công trước Uzbekistan. Dù không thể vô địch song họ vẫn là niềm hy vọng và là tấm gương sáng để các cầu thủ trẻ học tập và phấn đấu hơn nữa trong tương lai.

Chuyện Quang Hải xuất ngoại: Đi cũng tốt mà ở cũng không sao
Có thể nói lúc này NHM đang chờ đợi một ông lớn bóng đá nào đó chiêu mộ Quang Hải sau những màn trình diễn chói sáng của anh ở giải đấu châu lục. Song cũng có...

Highlight U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X