Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng sau lùm xùm quảng cáo

Thứ Bảy 03/02/2018 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những rắc rối liên quan tới vấn đề bản quyền hình ảnh, mới đây thủ thành Bùi Tiến Dũng đã lần đầu lên tiếng nói về chuyện này.

Như các thông tin mà Bongda24h đăng tải, sau thành công to lớn cùng ĐT U23 Việt Nam tại VCK châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ‘nổi như cồn’ với hơn 2,6 triệu người theo dõi trang facebook cá nhân. Ngay lập tức, một công ty được cho là đại diện cho thủ môn người Thanh Hóa đã chào mời quảng cáo với giá cao ngất ngưởng. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh cầu thủ U23 Việt Nam cũng như nền bóng đá nước nhà.

Thu mon Bui Tien Dung lan dau len tieng sau lum xum quang cao hinh anh
Bùi Tiến Dũng cho biết không liên quan tới lùm xùm quảng cáo vừa qua

Và mới đây, trả lời báo giới thủ môn FLC Thanh Hóa cho biết, anh chưa ký kết bất cứ hợp đồng hay biên bản thỏa thuận nào liên quan tới vấn đề bản quyền hình ảnh cá nhân. “Cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa ký kết bất cứ hợp đồng hay biên bản thoả thuận với bất kỳ công ty truyền thông nào”, Tiến Dũng nói.

Nói về đơn vị truyền thông đã tung bảng giá quảng cáo của Tiến Dũng lên mạng, thủ thành quê Ngọc Lặc cho biết, anh chỉ biết sơ qua về đơn vị này sau khi bảng giá của anh được đăng tải trên mạng. Tài năng sinh năm 1997 cũng tiết lộ, không chỉ có mình mà nhiều cầu thủ khác cũng được công ty này cập nhật bảng giá quảng cáo.

Thủ môn ĐT U23 Việt Nam cũng khẳng định, mọi thứ với anh vẫn rất bình thường sau lùm xùm vừa qua. Anh cho biết: “Tôi ít đọc báo cũng như ít đọc bình luận trên mạng. Hôm nay về nhà mới thấy mọi người nói nhiều, chứ thực ra cuộc sống của tôi vẫn hoàn toàn bình thường”.

Dù nổi tiếng nhanh chóng sau thành công của ĐT U23 Việt Nam, Tiến Dũng vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa trong mùa giải mới, khi mà anh sẽ phải cạnh tranh với các ‘đàn anh’ Bửu Ngọc và Thanh Thắng để có một suất ra sân bắt chính ở FLC Thanh Hóa.

Bài toán hậu U23 Việt Nam: Làm sao để giữ lửa tới Asiad?
Lúc này khi mà cơn sốt U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vẫn còn chưa qua, thì liệu những nhà hoạch định bóng đá Việt Nam và cá nhân HLV Park Hang Seo sẽ làm gì...

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Video: Bốn màn cản phá 11m đỉnh cao của thủ môn Tiến Dũng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X