Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam có ba điểm đầu tiên tại VCK futsal châu Á

Thứ Bảy 03/02/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội tuyển futsal Việt Nam có ba điểm đầu tiên VCK futsal châu Á 2018 khi đánh bại Bahrain với tỉ số 2-1.

 
Như Bongda24h.vn đưa tin, sau thất bại trong trận ra quân khi để Malaysia lội ngược dòng, ĐT futsal Việt Nam làm sáng lên hy vọng đi tiếp khi đánh bại Bahrain với tỉ số 2-1. Nguyễn Đắc Huy và Phùng Trọng Luân ghi bàn giúp ĐT futsal Việt Nam giành chiến thắng, trong khi Bahrain chỉ có được pha lập công nhờ Al Sandi.
 
DT futsal Viet Nam co chien thang 2-1 truoc futsal Bahrain.
ĐT futsal Việt Nam có chiến thắng 2-1 trước futsal Bahrain.

Chiến thắng này giúp ĐT Futsal Việt Nam mở ra cơ hội vượt qua vòng bảng bởi thầy trò HLV Miguel Rodrigo vẫn nắm quyền tự quyết. Để nắm chắc chiếc vé vào vòng trong, ĐT futsal Việt Nam cần đánh bại chủ nhà Đài Loan.
 
Giành chiến thắng đầu tiên tại VCK futsal châu Á 2018, HLV Miguel Rodrigo chia sẻ: "Trong mắt tôi, đây là trận chung kết. Nhưng tôi nghĩ ĐT futsal Việt Nam chơi tốt hơn Malaysia trong trận đầu tiên, nhưng chúng tôi thi đấu hiệu quả hơn trong trận này".
 
"Chúng tôi phòng ngự tốt khi đối thủ chơi 'powerplay' và chiến đấu như những chiến binh. Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn này khi giành được kết quả tốt. Chúng tôi không lo lắng về lợi thế sân nhà trong trận tiếp theo gặp Đài Loan, bởi lẽ các cầu thủ của tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm tại Đại hội Thể thao trong nhà châu Á 2017 tại Ashgabat".
 
Trong khi đó, HLV Adel Marzooq của ĐT futsal Bahrain không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Trận đấu tiếp theo của ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Đài Loan sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 5/2.

Thua ngược Malaysia, ĐT futsal Việt Nam khởi đầu buồn ở VCK châu Á
Đội tuyển futsal Việt Nam mở màn thất vọng giải vô địch futsal châu Á khi thua ngược Malaysia trong trận ra quân.
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X