Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Một loạt án phạt được đưa ra sau vòng 21 V-League 2018

Thứ Tư 12/09/2018 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật VFF vừa thống kê các lỗi mà các CLB đã mắc phải ở vòng 21 V-League 2018 cũng như số tiền mà họ sẽ phải nộp phạt.

Tại vòng 21 V-League 2018, một lần nữa tình trạng đốt pháo sáng lại diễn ra trên khắp các khán đài các sân bóng trên cả nước. Dường như công tác ngăn chặn tình trạng đốt pháo sáng đã không được đội chủ nhà làm tốt trước các trận đấu.

Với việc để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trên các khán đài, nhiều đội bóng cũng đã phải nhận án phạt từ VFF.

VFF thông báo án phạt ở vòng 21 V-League 2018 hình ảnh
Một số CĐV SLNA quá khích đã đốt pháo sáng trong trận đấu giữa đội nhà với CLB Hà Nội

Trong số các đội bóng nhận án phạt ở vòng 21 V-League 2018, CLB Hải Phòng là đội bóng phải nộp phạt nặng nhất do để tình trạng CĐV đốt pháo sáng diễn ra thường xuyên.

Theo đó, đội bóng đất Cảng sẽ phải nộp phạt 70 triệu đồng do để xảy ra tình trạng các CĐV của mình đốt pháo sáng trong trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi.

Trong khi Than Quảng Ninh cũng bị phạt số tiền 20 triệu đồng do không kiểm soát được việc các CĐV mang pháo sáng vào sân.

Cùng chung hoàn cảnh với Hải Phòng và Quảng Ninh còn có Hà Nội (nộp phạt 30 triệu đồng) và SLNA (20 triệu đồng) khi có tình trạng khán giả đội khách mang pháo sáng vào sân đốt ở cuộc đọ sức tại Hàng Đẫy hôm Chủ Nhật vừa qua.

Nam Định cũng phải nộp phạt 20 triệu đồng do để các CĐV nhà đốt pháo sáng ở trận gặp Khánh Hòa.

Đội bóng cuối cùng phải nhận án phạt ở vòng 21 V-League 2018 là CLB Thanh Hóa. Số tiền mà đội bóng xứ Thanh phải nộp là 20 triệu do có 5 cầu thủ lĩnh thẻ vàng trong trận đấu với chủ nhà HAGL chiều tối ngày 9/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Quang Hải lần đầu lên tiếng sau khi được đội bóng Nhật gửi thư chiêu mộ
Tiền vệ người Hà Nội đã có những chia sẻ của mình sau khi nhận được thư mời thi đấu từ đội bóng J-League 2 Nhật Bản, CLB Renofa Yamaguchi.
Giúp Hà Nội vô địch sớm, HLV Chu Đình Nghiêm được so sánh với Zidane
Cùng với việc Hà Nội vô địch V-League 2018 sớm năm vòng đấu, cựu danh thủ Đặng Phương Nam so sánh HLV Chu Đình Nghiêm với Zinedine Zidane.
Cả V-League, HAGL là đội có khả năng thách thức Hà Nội nhất
HLV Lê Thụy Hải đánh giá V-League 2019 khó có sự thay đổi khi Hà Nội vẫn có cơ vô địch cao nhất, đối trọng duy nhất đủ khả năng cản bước đội bóng Thủ đô là...
HLV Nguyễn Thành Vinh chỉ ra lý do CLB Hà Nội sớm vô địch V-League 2018
Đánh giá về chức vô địch sớm trước 5 vòng đấu của Hà Nội FC, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh thừa nhận đội bóng thủ đô đang sở hữu sức mạnh vượt trội so với phần...
CĐV SLNA đại náo sân Hàng Đẫy trong ngày Hà Nội vô địch V-League 2018
CĐV SLNA đại náo sân Hàng Đẫy với việc phủ vàng khu vực khán đài dành cho đội khách, cũng như tạo ra những màn cổ vũ ấn tượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X