Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Hà Nội vô địch sớm, HLV Chu Đình Nghiêm được so sánh với Zidane

Thứ Ba 11/09/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với việc Hà Nội vô địch V-League 2018 sớm năm vòng đấu, cựu danh thủ Đặng Phương Nam so sánh HLV Chu Đình Nghiêm với Zinedine Zidane.

Công lao của HLV Chu Đình Nghiêm

Sở hữu lực lượng mạnh, Hà Nội FC vô địch V-League 2018 sớm năm vòng đấu theo cách đầy thuyết phục. HLV Chu Đình Nghiêm từng tiết lộ bí quyết tạo nên thành công là tinh thần tập thể, khi các cầu thủ của Hà Nội cùng hướng tới một mục tiêu chung.
HLV Chu Đình Nghiêm được so sánh với Zidane hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm được so sánh với Zidane khi giúp Hà Nội vô địch V-League 2018 sớm năm vòng đấu.

Cựu danh thủ Đặng Phương Nam cũng đồng ý với chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm về nguyên nhân giúp Hà Nội sớm vô địch: "Trong việc chinh phục chức vô địch năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm có công rất lớn khi tập hợp được những cầu thủ ngôi sao trong tập thể Hà Nội thành một khối thống nhất".
Trước đó, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ cách tạo nên sự hòa hợp trong tập thể của dàn sao đội bóng Thủ đô: "Tôi luôn nhắc các cầu thủ rằng khi tập thể mạnh có thể vực các bạn lên được, còn khi tập thể yếu dù có là ngôi sao cũng khó vực lên được".

HLV Chu Đình Nghiêm được so sánh với Zidane

Đặng Phương Nam cũng gây bất ngờ khi đưa ra sự so sánh đầy thú vị giữa chức vô địch của Hà Nội với... Real Madrid: "Tất cả đều nghĩ rằng ngôi vô địch Champions League đầu tiên của Real Madrid là nhờ họ sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc".
"Nhưng đến hai lần vô địch sau, chẳng ai phủ nhận được tài năng của Zidane. HLV Chu Đình Nghiêm cũng tương đồng bởi Hà Nội có nhiều cầu thủ ngôi sao nhưng ông ấy giúp đội đoàn kết, hướng về mục tiêu chung. Sau một năm, lối chơi kiểm soát bóng của đội ngày càng hoàn thiện".
Sớm vô địch V-League 2018, HLV Chu Đình Nghiêm và tập thể Hà Nội FC hướng đến việc chinh phục Cúp Quốc gia 2018. Đội bóng Thủ đô đã để hòa Bình Dương 3-3 trên sân nhà nên buộc phải chiến thắng ở trận lượt về để vào chung kết gặp FLC Thanh Hóa.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC mùa giải 2018:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X