Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cả V-League, HAGL là đội có khả năng thách thức Hà Nội nhất"

Thứ Ba 11/09/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Thụy Hải đánh giá V-League 2019 khó có sự thay đổi khi Hà Nội vẫn có cơ vô địch cao nhất, đối trọng duy nhất đủ khả năng cản bước đội bóng Thủ đô là HAGL.

Đối trọng của Hà Nội

Ngôi vô địch V-League 2018 sớm hạ màn khi Hà Nội FC giành cúp sớm trước 5 vòng đấu. Đội bóng Thủ đô giành chiến thắng xứng đáng với lực lượng đồng đều, có sự hòa trộn giữa nhóm cầu thủ giàu kinh nghiệm, nhóm ngoại binh và những cầu thủ trẻ tài năng.
HLV Lê Thụy Hải nhận xét về HAGL hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải nhận xét về HAGL

Tuy nhiên, điều đó khiến giới chuyên môn e ngại V-League sẽ trở thành sân chơi "một màu", khi Hà Nội đang duy trì được nền tảng để tiếp tục làm mưa làm gió tại V-League 2019. Cho đến lúc này, chưa một đội bóng nào khác tại V-League được đánh giá đủ sức thách thức được đội bóng của bầu Hiển.
Theo HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải, cả V-League chỉ có một đội bóng đủ sức ngăn chặn sự phủ bóng của Hà Nội: "Tôi nghĩ mùa sau cũng khó thay đổi. Các đội đều không đầu tư nhiều, ngoại trừ FLC Thanh Hóa. Lực lượng trẻ cũng chẳng đội nào so được với Hà Nội, ngoại trừ HAGL".

Vấn đề của HAGL

Dù chỉ ra chỉ HAGL có lực lượng trẻ đủ sức để làm đối trọng với Hà Nội nhưng trên thực tế, HLV Lê Thụy Hải không quá lạc quan về đội bóng phố núi. Vị chiến lược gia kỳ cựu cho rằng HAGL cần nhiều yếu tố nếu muốn ngay lập tức bắt kịp Hà Nội ở mùa tới.
"HAGL không đầu tư nhiều, ngoại binh của họ cũng chưa tốt" - HLV Lê Thụy Hải chỉ ngay ra điểm mấu chốt: "Có lực lượng trẻ nhưng không đầu tư mạnh, ngoại binh chưa tốt, ít cầu thủ lớn hỗ trợ cũng khó bứt lên. Nhưng nếu trông chờ, có lẽ chỉ có HAGL mà thôi".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X