Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chia tay cứu tinh của đội bóng với lý do đầy bất ngờ

Thứ Tư 12/09/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM của HLV Miura mới đây đã chia tay ngoại binh Matias Jadue - cầu thủ đã mang về 9 bàn thắng sau 6 trận đấu cho đội bóng Sài thành.

CLB TP.HCM chia tay tiền đạo Matias Jadue

Matias Jadue là cái tên cập bến TP.HCM trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2018. Bằng năng lực cùng cái duyên ghi bàn của mình, Matias nhanh chóng trở thành cây săn bàn chủ lực của thầy trò HLV Toshiya Miura.

CLB TPHCM chia tay tiền đạo Matias Jadue với lý do đầy bất ngờ hình ảnh
 CLB TP.HCM bất ngờ thanh lý hợp đồng trước với tiền đạo Matias Jadue

Sau 6 vòng đấu đã qua, anh đã ghi được 9 bàn thắng và có đóng góp lớn giúp TP.HCM thoát vị trí cuối bảng ở các vòng đấu 19 và 20 tại V-League. 

Tuy nhiên, thật không may cho Matias và cả với đội bóng TP.HCM là đúng lúc đang chơi thăng hoa, cựu tuyển thủ U17 Chile đã không may tái phát chấn thương.

Được biết, trong giai đoạn V.League tạm nghỉ nhường chỗ cho ASIAD, Matias Jadue đã dính chấn thương rách cơ đùi trong một phiên tập luyện. Dù đã cố gắng chữa trị song với diễn biến hồi phục không mấy khả quan của chân sút 26 tuổi này, CLB TP.HCM đã quyết định giải phóng hợp đồng cho anh.

Đây thực sự là một tin buồn với BLĐ TP.HCM cũng như với những người yêu mến đội chủ sân Thống Nhất. Bởi tại vòng 21 vừa qua, khi không có được sự phục vụ của Matias Jadue, họ đã tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại. 

Vì thế 5 vòng đấu cuối cùng của mùa giải đều sẽ là những trận chung kết của đội bóng Sài thành. Với 4 điểm nhiều hơn đội bóng đang đứng cuối BXH, nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau vẫn đang treo lơ lửng trên đầu thầy trò Miura. Vì vậy họ vẫn phải ra sân bằng tất cả sự tập trung cao nhất có thể.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

CLB HAGL đón nhận thêm tổn thất trước vòng 22 V-League
Đội bóng phố núi HAGL vừa đón nhận hung tin về việc họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Nguyễn Văn Toàn tại vòng 22 V-League sắp tới.
Giúp Hà Nội vô địch sớm, HLV Chu Đình Nghiêm được so sánh với Zidane
Cùng với việc Hà Nội vô địch V-League 2018 sớm năm vòng đấu, cựu danh thủ Đặng Phương Nam so sánh HLV Chu Đình Nghiêm với Zinedine Zidane.
Hà Nội vô địch V-League 2018: Có một thực trạng rất đáng lo ngại
Đánh bại SLNA, CLB Hà Nội vô địch V-League 2018 vô cùng xứng đáng. Tuy nhiên vẫn có những vấn đề đáng quan tâm sau chức vô địch của họ.
Cả V-League, HAGL là đội có khả năng thách thức Hà Nội nhất
HLV Lê Thụy Hải đánh giá V-League 2019 khó có sự thay đổi khi Hà Nội vẫn có cơ vô địch cao nhất, đối trọng duy nhất đủ khả năng cản bước đội bóng Thủ đô là...
HLV Miura nói gì sau trận thua thứ 10 của CLB TP.HCM?
Thất bại với tỷ số 1-2 trên sân của nhà cựu vương Quảng Nam cũng là trận thua thứ 10 liên tiếp của CLB TP.HCM ở mùa giải này. Và HLV Toshiya Miura đã nói gì...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X