Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Lào ấn tượng mạnh với bộ đôi HAGL của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 06/11/2018 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam vào tối 8/11 tới, HLV ĐT Lào, ông Sundramoorthy đã đánh giá cao bộ đôi cầu thủ HAGL.

HLV đội tuyển Lào ấn tượng mạnh với bộ đôi HAGL 

Trước thềm trận đấu đầu tiên tại AFF Cup gặp ĐT Việt Nam, chiều ngày 6/11, HLV ĐT Lào, ông Sundramoorthy đã có cuộc chia sẻ với báo giới Việt Nam.

Đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Singapore cho hay: “Việt Nam là đội bóng mạnh, tôi tin họ đã có sự chuẩn bị tốt. Tuyển Việt Nam gần đây đá giao hữu và tập luyện kín, giữ bí mật, nên tôi không có nhiều thông tin về họ”.

HLV đội tuyển Lào ấn tượng mạnh với bộ đôi HAGL  hình ảnh
HLV đội tuyển Lào ấn tượng mạnh với bộ đôi HAGL 

Dù đánh giá cao thầy trò Park Hang Seo nhưng vị thuyền trưởng ĐT chủ nhà Lào vẫn tỏ ra tin tưởng vào một kết quả tốt của đội nhà. Ông nói thêm: “Trong bóng đá điều gì cũng có thể, chúng tôi cố gắng để có kết quả tốt nhất. Chúng tôi chuẩn bị nhiều thông tin về Việt Nam. Chúng tôi sẽ phân tích xem Việt Nam tiếp cận trận đấu như thế nào để có điều chỉnh kịp thời”.

HLV Sundramoorthy cũng chỉ ra hai gương mặt mà ông tỏ ra ấn tượng nhất của Việt Nam. Nhà cầm quân 53 tuổi chia sẻ: “Có một cầu thủ của Việt Nam từng đá ở Hàn Quốc. Tôi không nhớ tên, đợi tôi mở điện thoại kiểm tra. Đó là Xuân Trường.

Cậu ấy đá rất hay ở giữa sân, có nhiều đường chuyền thông minh. Còn một người nữa là Công Phượng. Anh là cầu thủ khá là lắt léo, có sức mạnh và hay đi bóng và chuyền tốt. Các bạn còn một vài cầu thủ khác nhưng tôi chỉ nhớ bấy nhiêu đó”.

Vị này cũng tiết lộ về lối đá của ĐT Lào ở AFF Cup sắp tới: “Tôi muốn đội bóng của mình giữ được bóng, chuyền nhanh, duy trì cự ly ngắn. Nhưng lối chơi nào cũng phải tùy biến theo từng đối thủ. Nếu gặp đội mạnh hơn, đương nhiên phòng ngự là ưu tiên của tôi. Nếu gặp đội ngang cơ và thi đấu trên sân nhà thì chúng tôi muốn chơi tấn công để ghi được bàn thắng.

Việt Nam đương nhiên là đội được đánh giá cao hơn, cửa thắng nhiều hơn, nhưng các bạn đều biết rằng trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Đội mạnh hơn không phải lúc nào cũng có chiến thắng”.

AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam và những điều đáng để chờ đợi
Chỉ còn hai ngày nữa, trái bóng AFF Cup 2018 sẽ chính thức lăn trên sân cỏ các quốc gia Đông Nam Á. Và trước khi giải đấu này bắt đầu, NHM đang chờ đợi những...
Trước thềm AFF Cup, Quế Ngọc Hải nhận tin mừng từ SLNA
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã đón nhận một tin không thể vui hơn trước trận đấu gặp ĐT chủ nhà Lào tại AFF Cup 2018.
Báo châu Á lo tuyển Việt Nam đi vào vết xe đổ năm 2016
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đưa ra lời cảnh báo dành cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
ĐT Lào: Liệu có phải “miếng mồi” dễ nuốt với người Việt?
Trước thềm cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Lào tại AFF Cup 2018, giới chuyên môn đều đánh giá cao cửa chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo. Tuy nhiên liệu họ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X