Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm AFF Cup, Quế Ngọc Hải nhận tin mừng từ SLNA

Thứ Ba 06/11/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã đón nhận một tin không thể vui hơn trước trận đấu gặp ĐT chủ nhà Lào tại AFF Cup 2018.

SLNA thanh lý hợp đồng cho Quế Ngọc Hải

Trước trận đấu ĐT chủ nhà Lào tại tại AFF Cup 2018, trung vệ Quế Ngọc Hải đã đón nhận một tin không thể vui hơn từ đội bóng chủ quản SLNA.

Theo đó BLĐ đội bóng xứ Nghệ đã chấp nhận để hậu vệ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đã hết hợp đồng đào tạo trẻ.

SLNA thanh lý hợp đồng cho Quế Ngọc Hải hình ảnh
Quế Ngọc Hải được SLNA giải phóng hợp đồng sau khi V-League 2018 kết thúc

Xác nhận với giới truyền thông, ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết trung vệ hàng đầu của ĐT Việt Nam đã chính thức được tạo điều kiện tìm kiếm bến đỗ mới.

Vị này chia sẻ: “Chúng tôi sẽ giải phóng hợp đồng cho Quế Ngọc Hải và Ngô Xuân Toàn. Vấn đề gia hạn hợp đồng đã được bàn bạc kĩ lưỡng với ban huấn luyện trong đó những cầu thủ trẻ sẽ được ưu tiên. Lãnh đạo đội bóng đã cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo đội hình tốt cho mùa giải tới".

Cũng theo chia sẻ của vị này, SLNA sẽ giữ lại bốn cầu thủ Phạm Thế Nhật, Hồ Sỹ Sâm, Sỹ Nam và Cao Xuân Thắng cho mùa giải mới. 

Trong khi, những cái tên được đánh giá cao như Xuân Toàn, Đậu Thanh Phong, Quế Ngọc Hải và Phạm Mạnh Hùng sẽ được tạo điều kiện ra đi. 

Trong nhiều năm gần đây, SLNA từng nhiều lần phải đối mặt với bài toán “chảy máu lực lượng”. Việc không có nguồn tài chính để giữ chân các tài năng khiến SLNA để mất nhiều cầu thủ giỏi vào tay các đối thủ dồi dào tài chính hơn.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Báo châu Á lo tuyển Việt Nam đi vào vết xe đổ năm 2016
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đưa ra lời cảnh báo dành cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
ĐT Lào: Liệu có phải “miếng mồi” dễ nuốt với người Việt?
Trước thềm cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Lào tại AFF Cup 2018, giới chuyên môn đều đánh giá cao cửa chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo. Tuy nhiên liệu họ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X