Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Bahrain trận đấu vòng 1/8 Asiad 2018

Thứ Năm 23/08/2018 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả U23 Việt Nam vs U23 Bahrain trận đấu bảng D môn bóng đá nam Asiad 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain 19h30 tối ngày hôm nay 23/8.
Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Bahrain: 1-0
Người ghi bàn: Công Phượng (88')

Được đánh giá cao hơn hẳn so với đội hình gồm các cầu thủ trẻ chỉ ở độ tuổi 21 của Bahrain, ĐT Olympic Việt Nam đã tự tin nhập cuộc và nhanh chóng có được cơ hội ăn bàn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay phút thứ 5, Quang Hải với cái chân trái rất dị đã tung ra một cú sút xa chìm hiểm hóc từ đường trả về của Văn Quyết. Tuy nhiên bóng lại đi chệch khung thành Bahrain trong gang tấc.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Bahrain kết quả bóng đá Asiad 2018 hình ảnh
U23 Việt Nam vs U23 Bahrain bất phân thắng bại sau 45 phút thi đấu đầu tiên

Sau tình huống đó, Olympic Việt Nam tiếp tục thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong hiệp 1. Tuy nhiên lần lượt Xuân Trường, Quang Hải cho tới Văn Đức đều không thể tận dụng thành công các cơ hội có được.

Ngược lại, Olympic Bahrain cũng có những đường phản công rất hay. Trong một pha lên bóng như thế, số 8 Mohamed đã có pha cứa lòng hiểm hóc tuy nhiên thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc phá bóng bằng chân cứu thua cho Việt Nam.

Ở những phút cuối trận đấu, khi thế trận đang diễn ra căng thẳng thì cầu thủ của đội bạn bất ngờ phải nhận 1 thẻ đỏ sau một pha ham bóng trên mức cần thiết với hậu vệ Văn Thanh. Điều này khiến Bahrain chỉ có thể chơi với 10 cầu thủ trên sân. Tuy nhiên quãng thời gian ngắn ngủi còn lại, O. Việt Nam đã không thể ghi được bàn thắng, qua đó ra sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Bahrain bất ngờ đẩy cao đội hình trong hiệp 2 để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số, tuy nhiên mục tiêu của họ đã không thể thực hiện được trước hàng thủ Olympic Việt Nam thi đấu chặt chẽ, kỷ luật.

Không những thế vận xui còn tiếp tục đeo bám ĐT Olympic Bahrain khi cú sút phạt của họ do tiền đạo Mohamed Marhoon thực hiện ở phút 64 lại đi dội xà ngang bật ra. Nếu đó là một bàn thắng, có lẽ kết quả trận đấu đã khác.

Không ghi được bàn thắng, trong những phút còn lại các cầu thủ Bahrain buộc phải lui về bảo vệ tỷ số 0-0 khi thua thiệt về quân số. Điều này giúp Olympic Việt Nam dễ đá hơn hẳn.

Và sau nhiều tình huống tấn công, cuối cùng đoàn quân áo đỏ đã có được bàn thắng sau cú sút bóng đầy uy lực của Công Phượng.

1-0 cũng là tỷ số cuối cùng ở trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain, qua đó giúp thầy trò Park Hang Seo có vé vào tứ kết gặp đối thủ Syria vào ngày 27/8 tới.

Sút tung lưới Bahrain, Công Phượng giúp Olympic Việt Nam có ngay nửa tỷ đồng
Với chiến thắng 1-0 trước Bahrain tối 23/8, ĐT Olympic Việt Nam đã được đài tiếng nói Việt Nam VOV thưởng nóng 500 triệu đồng để động viên các cầu thủ.
Thấy gì sau trận Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Bahrain?
Được thi đấu hơn người trong suốt hiệp 2 nhưng thầy trò Park Hang Seo đã có một trận thắng khá vất vả trước các cầu thủ trẻ Bahrain. Và dưới đây là những điểm...
HLV Syria tự tin đối mặt Olympic Việt Nam tại tứ kết
Chia sẻ sau khi vượt qua Palestine để vào vòng tứ kết, HLV Olympic Syria Muhannad Al Fakeer đã tỏ ra tự tin khi đối đầu Việt Nam ở trận đấu tiếp theo.
Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X